Đoàn thanh niên Tạp chí CSVN thực hiện tốt công tác tuyên truyền

CSVNO – Ngày 17/2, Chi đoàn Tạp chí Cao su VN đã tổ chức Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2017 – 2019. Trong nhiệm kỳ qua, đoàn viên chi đoàn đã cùng với chuyên môn thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị là công tác tuyên truyền, hoàn thành thắng lợi nghị quyết nhiệm kỳ 2014 – 2017 đã đề ra.
BCH Chi đoàn Tạp chí nhiệm kỳ 2017 - 2019 ra mắt đại hội
BCH Chi đoàn Tạp chí nhiệm kỳ 2017 – 2019 ra mắt đại hội

Trong nhiệm kỳ 2014 – 2017, ngoài việc hoàn thành tốt công tác đoàn và phong trào thanh niên, Chi đoàn Tạp chí còn tích cực tham gia các hoạt động báo chí. Qua đó, Chi đoàn đã xây dựng được mối quan hệ đoàn kết, tạo điều kiện cho đoàn viên Chi đoàn được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm.

Phát biểu tại đại hội, đồng chí Hồ Thị Tú Anh – Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập Tạp chí, nhận xét: “Chi đoàn Tạp chí Cao su VN là một chi đoàn đặc thù, đa số đoàn viên là phóng viên phải đi công tác liên tục, chính vì vậy, đoàn viên của Tạp chí gặp nhiều áp lực công việc và ít có thời gian tham gia nhiều các hoạt động đoàn. Tuy nhiên, trong nhiệm kỳ qua, chi đoàn đã khẳng định được sức trẻ, đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên. Chi đoàn đã hỗ trợ rất tốt các hoạt động chính trị, sản xuất kinh doanh ở đơn vị. Tôi mong rằng trong nhiệm kỳ tới, chi đoàn sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, xung kích, tình nguyện, chung tay vì sự phát triển bền vững của Tạp chí Cao su VN”.

Đ/c Hồ Thị Tú Anh - TBT Tạp chí CSVN phát biểu chỉ đạo Đại hội.
Đ/c Hồ Thị Tú Anh – TBT Tạp chí CSVN phát biểu chỉ đạo Đại hội.

Thông tin về các hoạt động của TW Đoàn, Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương về công tác thanh niên trong tình hình mới, đ/c Thái Bảo Tri – UV BCH TW Đoàn, UV BTV Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương, Bí thư Đoàn Tập đoàn, nhận định: “Năm 2017 là năm Đại hội đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu ĐTN VRG lần thứ VII, chính vì vậy, tôi mong rằng tuổi trẻ Tạp chí Cao su VN tiếp tục thi đua lao động sản xuất, xung kích trên mọi mặt trận, đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên. Trong thời gian qua, Chi đoàn Tạp chí đã hỗ trợ rất tốt công tác tuyên truyền các hoạt động của tuổi trẻ ngành cao su trên trang tin thanh niên của Tạp chí và trên bản tin truyền hình. Tôi đánh giá cao sự nỗ lực của các đồng chí và mong rằng trong nhiệm kỳ tới, các đ/c sẽ phát huy hơn nữa sức trẻ năng động, sáng tạo trên các mặt hoạt động”.

Đặc biệt, đồng chí Thái Bảo Tri đã đánh giá cao Chi đoàn Tạp chí đã thực hiện một cuốn sách ảnh phản ánh một số các hoạt động nổi bật của Chi đoàn Tạp chí nhiệm kỳ 2014 – 2017 , rất cô động, đầy đù các mặt hoạt động của công tác đoàn và phong trào thanh niên.

Đ/c Thái Bảo Tri – UV BCH TW Đoàn, UV BTV Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương, Bí thư Đoàn Tập đoàn
Đ/c Thái Bảo Tri – UV BCH TW Đoàn, UV BTV Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương, Bí thư Đoàn Tập đoàn biểu dương công tác tuyên truyền của Chi đoàn về các sự kiện của tuổi trẻ ngành cao su.

Tuệ Linh