Đảng bộ Cao su Dầu Tiếng vững mạnh nhiều mặt

CSVNO – Đến dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng, Đoàn thể – Hội năm 2016 của Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng, tổ chức chiều 15/2, đồng chí Nguyễn Hữu Từ – Phó Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương, ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác xây dựng Đảng.
Đồng chí Nguyễn Hữu Từ - Phó Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên
Đồng chí Nguyễn Hữu Từ – Phó Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên

Đ/c Nguyễn Hữu Từ cho biết năm qua, tỉnh Bình Dương tiếp tục đạt được nhiều thành tựa quan trọng và khá toàn diện trên các lĩnh vực. Đạt được kết quả khả quan là nhờ sự nỗ lực phấn đấu của toàn Đảng, toàn dân, trong đó có sự đóng góp tích cực của tập thể CB.CNVC-LĐ Cao su Dầu Tiếng.

“Qua trực tiếp theo dõi chỉ đạo công tác xây dựng Đảng của đảng bộ công ty, tôi đánh đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác xây dựng đảng năm qua của công ty. Nổi bật là Đảng bộ đã cùng ban giám đốc công ty có nhiều biện pháp tích cực trong củng cố, xây dựng Đảng bộ vững mạnh trên cả 3 mặt về chính trị, tư tưởng, tổ chức. Thực hiện tốt việc phát triển kinh tế là trọng tâm, nhiệm vụ xây dựng Đảng là then chốt. Từ đó, nâng cao được năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng, góp phần thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ SXKD, chăm lo đời sống NLĐ”, đ/c Từ đánh giá.

Bí thư Đảng ủy, TGĐ công ty Dầu Tiếng Lê Thanh Hưng trao thưởng đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2012 - 2016
Bí thư Đảng ủy, TGĐ công ty Dầu Tiếng Lê Thanh Hưng trao thưởng đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2012 – 2016

Còn đ/c Lê Thanh Hưng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, TGĐ công ty, cho biết, phát huy những thành quả đạt được trong năm 2016; với truyền thống đoàn kết, quyết tâm cao, năm 2017, Đảng ủy Công ty cùng tập thể lãnh đạo và CNLĐ tiếp tục phát huy truyền thống đơn vị anh hùng. Tăng cường xây dựng Đảng và hệ thống chính trị thật sự vững mạnh; mở rộng và nâng cao hiệu quả SXKD; ổn định việc làm, đảm bảo thu nhập, đời sống cho NLĐ; gắn nhiệm vụ sản xuất của công ty với phát triển kinh tế – xã hội; quốc phòng – an ninh của địa phương, quyết tâm phấn đấu hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.

Ông Nguyễn Văn Minh - Phó Bí thư Đảng ủy Cao su Dầu Tiếng trao giấy khen cho tổ chức cơ sở Đảng lãnh đạo tốt nhiệm vụ khai thác năm 2016
Đ/c Nguyễn Văn Minh – Phó Bí thư Đảng ủy Cao su Dầu Tiếng trao giấy khen cho tổ chức cơ sở Đảng lãnh đạo tốt nhiệm vụ khai thác năm 2016

Trước đó, sáng 15/2 Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã tổ chức lễ tiễn thanh niên công nhân trúng tuyển lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Trong đợt tuyển quân năm nay, công ty có 12 thanh niên là công nhân hiện đang công tác tại các đơn vị Nông trường, Xí nghiệp và Khối cơ quan công ty đã trúng tuyển nghĩa vụ quân sự. Mỗi thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ được công ty hỗ trợ 1 tháng tiền lương tương đương 5 triệu đồng và 1 phần quà.

Ông Lê Văn Kim - Chủ tịch Công đoàn công ty tặng quà thanh niên công nhân trúng tuyển nghĩa vụ quân sự
Đ/c Lê Văn Kim – Chủ tịch Công đoàn công ty tặng quà thanh niên công nhân trúng tuyển nghĩa vụ quân sự

Ngoài ra, Công đoàn và Đoàn thanh niên công ty và Phòng Thanh tra bảo vệ công ty tặng mỗi thanh niên trúng tuyển một phần quà. Được biết, từ năm 1994 đến nay, công ty đã đưa tiễn 813 thanh niên công nhân lên đường tham gia nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc và công ty luôn ưu tiên tiếp nhận, bố trí công tác cho các thanh niên hoàn thành nghĩa vụ trở về.

Bí thư ĐTN Công ty Hà Thị KIm Duyên tặng quà cho thanh niên lên đường nhập ngũ
Bí thư ĐTN Công ty Hà Thị Kim Duyên tặng quà cho thanh niên lên đường nhập ngũ

Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Huỳnh Thị Cẩm Hồng – Phó bí thư thường trực Đảng ủy đã động viên các thanh niên công nhân cố phấn đấu học tập và rèn luyện trong môi trường quân đội, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, chấp hành tốt nội quy quân đội.

Tin, ảnh: Bình Nguyên – Việt Quang