Cao su Krông Buk nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

CSVNO – Tại Hội nghị người lao động năm 2017 vào ngày 21/1, Công ty TNHH MTV Cao su Krông Buk đã long trọng tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.
TV HĐTV VRG Trần Đức Thuận gắn Huân chương lên cờ truyền thống của công ty
Ông Trần Đức Thuận – Thành viên HĐTV VRG gắn Huân chương lên cờ truyền thống của công ty

Năm 2016 công ty được VRG giao khai thác 2.100 tấn, kết thúc năm, công ty đã khai thác được 2.160 tấn, đạt 102% kế hoạch. Đặc biệt, năm qua là năm công ty đạt được kết quả thu mua khá tốt khi thực hiện được 822/700 tấn, đạt 117,43% kế hoạch. Đồng thời với việc giá mủ cao su tăng đột biến vào cuối năm, cùng với sự điều hành linh loạt của Ban TGĐ đã góp phần đưa tổng doanh thu  đạt 207,7 tỷ đồng, trong đó doanh thu từ cao su đạt 101,2 tỷ đồng, tổng lợi nhuận đạt 1,53 tỷ đồng.

Đ/c Trần Đức Thuận trao Huân chương Lao động cho lãnh đạo công ty
Ông Trần Đức Thuận trao Huân chương Lao động cho công ty

Từ kết quả kinh doanh khả thi trong năm qua, cùng với việc đẩy mạnh công tác trồng xen canh các loại cây ngắn ngày của người công nhân nên tiền lương bình của người lao động toàn công ty đạt 4,72 triệu đồng/người/tháng, thu nhập cũng tăng cao, đạt 5,88 triệu đồng/người/tháng.

Lãnh đạo VRG trao cờ thi đua của Bộ NN cho lãnh đạo công ty
Lãnh đạo VRG trao cờ thi đua của Bộ NN &PTNT cho công ty

Với việc gặp thuận lợi ở những tháng cuối năm 2016, lãnh đạo công ty đã mạnh dạn đưa ra chỉ tiêu để người lao động phấn đấu trong năm 2017. Theo đó, toàn công ty sẽ khai thác đạt và vượt kế hoạch 1.925 tấn, năng suất đạt từ 1,65 tấn/ha trở lên, chế biến đạt 2.925 tấn, trong đó thu mua đạt 1.000 tấn. Tổng doanh thu đạt 177,3 tỷ đồng, lợi nhuận phấn đấu đạt trên 3,78 tỷ đồng, tiền lương bình quân của người lao động đạt từ 4,7 triệu đồng/người/tháng trở lên.

lãnh đạo VRG tặng bằng khen cho các cá nhân
Lãnh đạo VRG tặng bằng khen cho các cá nhân

Dịp này, Bộ NN & PTNT đã trao cờ thi đua xuất sắc, VRG và CĐ CSVN đã tặng bằng khen cho nhiều tập thể và cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất trong năm 2016.

lãnh đạo CĐ CSVN tặng bằng khen cho các cá nhân
Lãnh đạo CĐ CSVN tặng bằng khen cho các cá nhân

Tin, ảnh: Văn Vĩnh