Cao su Chư Mom Ray phấn đấu lương bình quân đạt 4 triệu đồng

CSVNO – Với sự nhất trí cao, các đại biểu về dự hội nghị người lao động Công ty đã biểu quyết thông qua chỉ tiêu phấn đấu tiền lương bình quân trong năm 2017 sẽ đạt từ 3,5 – 4 triệu đồng/người/tháng.
Lãnh đạo VRG trao cờ thi đua xuất sắc cho lãnh đạo công ty
Lãnh đạo VRG trao cờ thi đua xuất sắc cho công ty

Cũng như các đơn vị khác trên địa bàn, năm qua công ty gặp không ít khó khăn do ảnh hưởng của thời tiết. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực và phấn đấu của lãnh đạo, CB.CNV và người lao động, công ty đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao khi khai thác được 716,6 tấn, đạt 105,39% kế hoạch giao.

Đ/c Hoàng Đình Trí - KSV phụ trách chung của VRG trao tặng bằng khen của VRG cho các tập thể
Ông Hoàng Đình Trí – KSV phụ trách chung của VRG trao tặng bằng khen của VRG cho các tập thể

Với việc đưa 673,3 ha vào khai thác lần đầu trong tổng số 884 ha khai thác nên công ty cũng gặp khó khăn trong việc nâng cao năng suất vườn cây, năng suất lao động. Do vậy, thu nhập của người công nhân chưa cao, chỉ đạt trên 3,1 triệu đồng/người/tháng.

P. TGĐ Nguyễn Văn Tân trao tặng bằng khen cho các cá nhân
Phó TGĐ VRG Nguyễn Văn Tân trao tặng bằng khen cho các cá nhân

Bước sang năm 2017, công ty tiếp tục đưa trên 700 ha vào khai thác, nâng tổng diện tích khai thác của công ty lên 1.520 ha. Công ty cũng đề ra nhiệm vụ khai thác vượt mức kế hoạch giao 1.200 tấn, giá bán bình quân đạt 35 triệu đồng/tấn, giá thành 29 triệu đồng/tấn, doanh thu đạt 42 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 7,2 tỷ đồng.

lãnh đạo VRG và CĐ CSVN trao bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc
Lãnh đạo VRG và CĐ CSVN trao bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

Với sự nỗ lực vượt khó trong năm qua của CB.CNV – LĐ, Bộ NN & PTNT đã tặng bằng khen cho 3 tập thể và 9 cá nhân, VRG tặng cờ thi đua xuất sắc cho công ty, tặng bằng khen cho 3 tập thể và 16 cá nhân.

Tin, ảnh: Văn Vĩnh