Cao su Sa Thầy chung tay chăm lo Tết cho người nghèo nơi biên giới

CSVNO – 661 cặp bánh chưng vừa được  Công ty CPCS Sa Thầy phối hợp với chính quyền địa phương, trao tặng cho người nghèo nơi vùng biên giới trong dịp đón tết Đinh Dậu 2017.
Ông Đặng Công Thoại_PTGD CTy (thứ 3 từ phải sang) trao Bánh chưng xanh cho người nghèo
Ông Đặng Công Thoại – Phó TGĐ Công ty (thứ 3 từ phải sang) trao bánh chưng cho người nghèo

Thể hiện trách nhiệm, tinh thần tương thân, tương ái của đơn vị đối với người dân đang sinh sống trên địa bàn có vườn cây Công ty đứng chân, vẫn còn gặp nhiều khó khăn trong dịp tết đến xuân về, tối ngày 26/01 (26/12/ÂL), tại xã IaDom – huyện Ia H’Drai – tỉnh Kon Tum, Công ty cổ phần cao su Sa Thầy đã phối hợp với địa phương, Đồn biên phòng, Huyện đội và các đơn vị bạn, tổ chức chương trình Bánh chưng xanh cho người nghèo trên địa bàn nhân dịp đón tết nguyên đán Đinh Dậu 2017.

Chương trình Bánh chưng xanh được tổ chức chu đáo với tinh thần tiết kiệm và chất lượng nhất gồm tổ chức gói và nấu bánh ngay tại địa điểm trao tặng, tạo được sự gắn kết giữa đơn vị và người dân trên địa bàn, tiết giảm chi phí và tăng số lượng bánh chưng tặng các hộ nghèo.

Bánh chưng được gói xong...
Bánh chưng được gói xong…

Qua đó đã trao tặng 661 cặp bánh chưng xanh cho các hộ gia đình người DTTS và gia đình nghèo, cận nghèo đang sinh sống trên địa bàn.

...và nấu bánh ngay tại địa điểm trao tặng,
…và nấu bánh ngay tại địa điểm trao tặng,

Trong chương trình còn kết hợp tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình thương binh liệt sĩ …, thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn với các gia đình đã có nhiều hy sinh, đóng góp cho tổ quốc. Ngoài ra còn kết hợp giao lưu văn nghệ giữa đơn vị và người dân trên địa bàn, tạo không khí tươi vui và tinh thần đoàn kết, gắn bó, giúp người dân chuẩn bị đón một mùa xuân mới với nhiều hy vọng mới, để người dân yên tâm lao động sản xuất, xây dựng cuộc sống mới nơi biên giới.

Bùi Minh Phú