Cuộc hội ngộ 40 năm

CSVN Xuân – Đi dự các cuộc gặp mặt hưu trí rất nhiều lần, nhưng ông Ngô Quang Hò – nguyên Đội phó Đội cao su Số 8 – NT Thống Nhất, Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông chưa khi nào cảm thấy ấm cúng và ý nghĩa như lần gặp mặt hưu trí nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày thành lập công ty.

>> Cao su Chư Prông gặp mặt hưu trí thế hệ 76

Các cán bộ hưu trí Công ty TNHH MTV CS Chư Prông hội ngộ trong dịp công ty kỷ niệm 35 năm thành lập
Các cán bộ hưu trí Công ty TNHH MTV CS Chư Prông hội ngộ trong dịp công ty kỷ niệm 35 năm thành lập

Ông cho hay: “Năm nào Công ty Chư Prông cũng đều tổ chức gặp mặt các cụ hưu trí vào dịp cuối năm, thông thường thì các buổi gặp mặt diễn ra theo tổ và nơi cư trú, nhưng lần này công ty đã tổ chức gặp mặt tập trung ngay tại công ty. Những người nghỉ hưu như chúng tôi có cơ hội được gặp nhau, hàn huyên tâm sự chuyện ngày xưa, có dịp hỏi thăm sức khỏe của nhau. Những điều ấy vô cùng đáng quý”.

Dịp Công ty Chư Prông kỷ niệm 40 năm ngày thành lập, theo nhiều người có thể xem là cuộc hội ngộ lịch sử của những người đầu tiên vào xây dựng Công ty Chư Prông hôm nay. Những người này còn được gọi với tên thế hệ 76, bởi sau ngày 3/2/2017 những người cuối cùng còn công tác của thế hệ 76 sẽ rời nhiệm sở để bàn giao công việc, vị trí và vai trò của mình cho một thế hệ khác, một thế hệ hoàn toàn mới, trẻ trung và năng động.

Theo ông Trần Ngọc Bính – Chủ tịch HĐTV công ty thì: “Cuộc gặp gỡ lần này hết sức ý nghĩa, vì thế chúng tôi chuẩn bị chu đáo đối với những người tiền bối của đơn vị. Mục đích của cuộc gặp này là ghi nhận, tri ân và tôn vinh những công lao đóng góp của các thế hệ đi trước với công ty. Thứ 2 là giáo dục truyền thống cho CB.CNV – người lao động hiện tại, nhất là lớp trẻ để duy trì và phát huy truyền thống anh hùng của Công ty Chư Prông một cách bền vững. Cuối cùng là quảng bá thương hiệu, thành tích và hình ảnh của Công ty Chư Prông đến với bạn bè khắp nơi, khách hàng trong và ngoài nước…”

Cũng theo ông Bính: “Đã có nhiều cụ vì sức khỏe nên không thể đến dự và chung vui với công ty, nhưng cũng gửi thư bày tỏ lời tri ân, rất mong muốn được gặp gỡ những đồng nghiệp, đồng chí một thời cùng sống, lao động sản xuất, cùng chiến đấu với mình. Chúng tôi rất trân trọng, biết ơn những tình cảm của các cụ đã dành cho công ty”.

Tiếp bước cha anh trên chặng đường 40 năm qua, anh Trịnh Văn Mạnh – Phó phòng Tổ chức hành chính chia sẻ: “Với truyền thống hào hùng của thế hệ đi trước để lại, chắc chắn thế hệ trẻ chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì và phát huy truyền thống tốt đẹp ấy. Hôm nay, chúng tôi với những con người trẻ, có trình độ, năng lực và sự nhiệt huyết sẽ nỗ lực hết mình để truyền thống 40 năm của công ty sẽ ngày càng được phát triển và lan tỏa rộng rãi hơn nữa trong lòng CB CNV”

Văn Vĩnh