Lương người lao động Cao su Kon Tum đạt 6,3 triệu đồng/người/tháng

CSVNO – Đây là thông tin tại  Hội nghị người lao động công ty, vừa được  tổ chức vào chiều 16/1
Lãnh đạo tỉnh Kon Tum trao bằng khen của Thủ tướng cho 2 tập thể
Lãnh đạo tỉnh Kon Tum trao bằng khen của Thủ tướng cho 2 tập thể

Năm 2016 tiếp tục là năm thành công trên mọi lĩnh vực của công ty khi đã khai thác được 14.444 tấn mủ cao su, đạt 128,84% kế hoạch. Nhờ chính sách linh hoạt công ty đã tiêu thụ được 15.289 tấn, giá bán bình quân 29,61 triệu đồng/tấn, doanh thu đạt trên 452 tỷ đồng, lợi nhuận trên 60 tỷ đồng, tiền lương bình quân của người lao động đạt trên 6,3 triệu đồng/người/tháng.

3 cá nhân được Thủ tướng tặng bằng khen
3 cá nhân được Thủ tướng tặng bằng khen

Với việc là năm thứ 5 liên tục hoàn thành kế hoạch trước 20 ngày và là năm hoàn thành sản lượng sớm nhất với 41 ngày, toàn công ty có 28 tổ sản xuất có năng suất bình quân trên 1,8 tấn và có 6 nông trường tiếp tục duy trì là thành viên CLB 2 tấn/ha của VRG với năng suất công ty đạt 2 tấn/ha. Đây là thành tích vượt trội nhất trong số các đơn vị trên địa bàn Tây Nguyên

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Kon Tum trao cờ của Tổng LĐLĐ cho công đoàn công ty
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Kon Tum trao cờ của Tổng LĐLĐ cho Công đoàn công ty
Lãnh đạo LĐLĐ Kon Tum trao cờ thi đua của Tổng liên đoàn cho công đoàn công ty
Lãnh đạo VRG  trao cờ thi đua cho công ty

Với những kết quả đạt được khá ấn tượng trong năm qua, hội đồng thi đua khen thưởng của công ty đã quyết định khen thưởng và công nhận cho 378 cá nhân và 34 tập thể đạt danh hiệu “Lao động xuất sắc”, công nhận 1.249 cá nhân và 35 tập thể đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến”, công nhận chiến sỹ thi đua cấp cơ sở cho 39 cá nhân. Ngoài ra, TGĐ công ty đã quyết định khen tặng cho 25 tập thể và 179 cá nhân vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Lãnh đạo VRG trao bằng khen của Bộ NN &PTNT cho các tập thể và cá nhân
Lãnh đạo VRG trao bằng khen của Bộ NN &PTNT cho các tập thể và cá nhân

Phát huy tinh thần thắng lợi trong năm qua, bước sang năm 2017,  công ty đã đề ra một số chỉ tiêu chính là khai thác được 12.800 tấn, năng suất bình quân toàn công ty đạt 2 tấn/ha, thu mua 500 tấn, tiêu thụ 13.500 tấn, giá thành bình quân đạt 29 triệu đồng/tấn, giá bán 35 triệu đồng/tấn, doanh thu đạt 472 tỷ đồng, lợi nhuận 81 tỷ đồng và tiền lương bình quân toàn công ty đạt 5,5 triệu đồng/người/tháng.

Trao bằng khen của CĐ CSVN cho các cá nhân có thành tích xuất sắc
Trao bằng khen của CĐ CSVN cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

Ngoài ra, 2 tập thể và 3 cá nhân đã được Thủ tướng tặng bằng khen, nhiều cá nhân được Bộ NN & PTNT tặng bằng khen, cờ thi đua của Tổng LĐLĐ, VRG, Công đoàn CSVN và nhiều bằng khen, giấy khen của các cấp khác cho cá nhân cũng như tập thể trong công ty vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Văn Vĩnh