Gỗ Đông Hòa long trọng tổ chức giỗ tổ nghề mộc

CSVNO – Ngày 17/1, Công ty TNHH MTV Chế biến gỗ Đông Hòa đã long trọng tổ chức giỗ tổ nghề mộc để tưởng nhớ đến người sáng lập nghề và truyền bá rộng rãi trong xã hội.
Văn nghệ chào mừng
Văn nghệ chào mừng

Đây là buổi lễ thường niên của Công ty được tổ chức hàng năm. Tại buổi lễ công ty cũng đã tiến hành tổ chức bốc thăm trúng thưởng vui Xuân đón Tết bằng những giải thưởng có giá trị như tủ lạnh, bếp điện từ, quạt máy…cho khách tham gia chương trình.

Trước đó, sáng cùng ngày, Công ty cũng đã tổ chức Hội nghị Đại biểu Người lao động năm 2017 và tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2016, phương hướng nhiệm vụ năm 2017.

Đại biểu khách mời tham dự Lễ giỗ Tổ nghề mộc
Đại biểu khách mời tham dự Lễ giỗ Tổ nghề mộc

Năm 2016, mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng Công ty đã có những cố gắng vượt bậc đẩy mạnh hoạt động SXKD. Theo đó, được sự chỉ đạo sâu sát, kịp thời của Đảng ủy, Ban lãnh đạo công ty đã tạo động lực để đơn vị từng bước ổn định, nỗ lực tìm kiếm đơn hàng và phát triển thêm khách hàng cho những năm tiếp theo.

Kết quả SXKD 2016 theo kế hoạch điều chỉnh, doanh thu đạt gần 87 tỷ đồng, đạt 102%; lợi nhuận trước thuế 1,21 tỷ đồng, đạt 101%; thu nhập bình quân đạt gần 6 triệu đồng/người/tháng, đạt 102%.

Biểu diễn văn nghệ
Biểu diễn văn nghệ

Công ty đề ra kế hoạch 2017, tập thể CBCNV phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu như sản xuất gỗ tinh chế 2.000 m3; Tổng doanh thu 105 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế 2,20 tỷ đồng, thu nhập bình quân trên 6,2 triệu đồng/người/tháng…

Tại hội nghị, Công đoàn công ty cũng đã phát động phong trào thi đua năm 2017.

Minh Tâm  – Tuấn Anh