Cao su Mang Yang: 15% cựu chiến binh có mức sống giàu

CSVNO – Đến nay, Hội Cựu chiến binh (CCB) Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang có 15% số hội viên giàu, 60% số hội viên có cuộc sống khá và 25% số hội viên có mức sống trung bình, không có hội viên nghèo.
Khen thưởng cho các hội viên xuất sắc
Khen thưởng cho các hội viên xuất sắc

Nhà ở của hội viên thường xuyên được nâng cấp và xây mới, trong đó 100% hội viên có nhà ở kiên cố, 100% gia đình hội viên có xe máy, các phương tiện nghe nhìn…Đó là những điểm nhấn tại Đại hội CCB của công ty vừa diễn ra vào chiều 20/12.

Trong nhiệm kỳ qua, Hội đã tích cực phối hợp với lực lượng chức năng của địa phương ngăn chặn và phát hiện được 89 vụ trộm cắp, mua bán và vận chuyển trái phép mủ cao su, 10 vụ phá hoại tài sản, 22 vụ tranh chấp, lấn chiếm đất đai.

khai mạc Đâi hội Hội CCB
Khai mạc Đại hội Hội CCB

Cùng với việc tích cực lao động sản xuất, góp phần quan trọng vào thành tích chung của công ty, các hội viên Hội CCB còn tích cực tham gia vào các phong trào của địa phương như phong trào “CCB gương mẫu”, phong trào Phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội, bảo vệ môi trường; phong trào toàn bảo đảm an toàn giao thông gắn với việc “Học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Bỏ phiếu bầu BCH
Bỏ phiếu bầu Ban chấp hành

Hội CCB công ty có tất cả 170 hội viên, trong nhiệm kỳ hội cũng đã kết nạp thêm 50 hội viên. Tuy nhiên, đến giữa nhiệm kỳ hội đã tách một chi hội về sinh hoạt tại Công ty TNHH MTV Cao su Chư Mom Ray với 48 hội viên. Ngoài ra, trong nhiệm kỳ hội cũng đã có 43 hội viên nghỉ chế độ và chuyển sinh hoạt về địa phương, do vậy đến nay hội chỉ còn lại 77 hội viên.

Kiểm phiếu
Kiểm phiếu

Kết quả phân loại cuối kỳ, hội có 95% hội viên đạt hội viên gương mẫu, 100% tổ chức hội đạt trong sạch vững mạnh, có gần 100 lượt chi hội, hội viên tiêu biểu, gương mẫu trong các phong trào, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong lao động sản xuất.

Trong nhiệm kỳ tới, Hội CCB công ty phấn đấu có 100% cán bộ, hội viên được tập huấn nghiệp vụ, hàng năm có 100% cơ sở hội đạt trong sạch vững mạnh, trong đó có 50% đạt trong sạch vững mạnh xuất sắc, có 98% số hội viên đạt “hội viên gương mẫu”.

BCH mới ra mắt
BCH mới ra mắt

Kết thúc đại hội, đại hội đã bầu ra ban chấp hành mới với 7 đồng chí. Ông Lê Huy Phu được bầu giữ chức vụ Chủ tịch Hội CCB nhiệm kỳ 2017 – 2022.

 Gia Linh