Cao su Chư Păh phụng dưỡng mẹ VN Anh hùng Lưu Thị Sinh

CSVNO – Ngày 30/11, Công ty TNHH MTV Cao su Chư Pah đã tổ chức lễ nhận phụng dưỡng suốt đời mẹ Việt Nam anh hùng Lưu Thị Sinh.
Lãnh đạo công ty trao quà cho mẹ Lưu Thị Sinh.
Lãnh đạo công ty trao quà cho mẹ Lưu Thị Sinh.

Mẹ VNAH Lưu Thị Sinh năm nay 97 tuổi hiện đang cư trú tại thôn Ia Lâm, thị trấn Ia Ly huyện Chư Pah. Mẹ có hai con là liệt sỹ.

Tại buổi lễ, lãnh đạo công ty đã trao tặng mẹ một sổ tiết kiệm 5 triệu đồng và phụng dưỡng mẹ suốt đời với mức chu cấp  1 triệu đồng một tháng. Đến nay Công ty đã nhận phụng dưỡng suốt đời 3 mẹ Việt Nam anh hùng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Đức Tánh, TGĐ công ty chia sẻ: “Nhằm tri ân và thể hiện truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc ta, những năm qua, công ty luôn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo đẩy mạnh công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, chăm lo giúp đỡ các gia đình chính sách, người có công.

“Đây là nhiệm vụ thường xuyên và cũng là dịp thể hiện sự tri ân của cán bộ, người lao động trong toàn ngành đối với những người có công với cách mạng. Dẫu rằng những món quà, sự quan tâm của chúng tôi, không đủ bù đắp hết những mất mát, đau thương to lớn của mẹ nhưng chúng tôi nguyện được san sẻ nỗi đau ấy cùng mẹ. Chúng tôi sẽ mãi khắc ghi công ơn của thế hệ cha anh đã ngã xuống vì độc lập cho dân tộc và tự nhắc nhở bản thân phải sống hết mình và có ích xứng đáng với sự hy sinh to lớn ấy.”, ông Tánh nói.

Hà Đức Thành