5 tập thể Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su nhận bằng khen VRG

CSVNO – Ngày 18/11, Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2016). Tại buổi lễ, có 5 tập thể và 9 cá nhân CB CNV nhà trường được nhận bằng khen của VRG vì đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giai đoạn 2015-2016.
Văn nghệ chào mừng Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Văn nghệ chào mừng Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Trong không khí vui tươi và phấn khởi, các thầy và trò trường CĐ Công nghiệp Cao su đã cùng nhau ôn lại truyền thống ý nghĩa ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Năm học 2015-2016, nhà trường nhận được nhiều sự quan tâm và tạo điều kiện của lãnh đạo VRG, của địa phương và các công ty trong và ngoài ngành. Vượt qua khó khăn, toàn thể CB CNV nhà trường đã ra sức thi đua, phấn đấu và đạt nhiều thành tưụ nổi bật.

Thầy Lê Văn Kích, Q.Hiệu trường Trường CĐ nhận hoa của đại diện các em HSSV
Thầy Lê Văn Kích, Q.Hiệu trường Trường CĐ CN CS nhận lẵng hoa chúc mừng của đại diện các em HSSV

Trong công tác tuyển sinh năm học 2015-2016 của Trường, hệ chính quy đạt 350/565 HSSV, đạt 61,9%, tăng 21% so với năm học trước. Hệ vừa học vừa làm đạt 104,4%, tăng 16,9% so với năm học 2014-2015. Tổng tuyển sinh là 4.139 em, tăng 766 em so với năm học trước.

Quy mô đào tạo hệ chính quy 711 em. Tổng quy mô năm học 4.755 em, tăng 492 em. Kết quả học tập trong năm học, xếp loại xuất sắc, giỏi và khá đạt 27%. Kết quả thi tốt nghiệp chính quy lần 1 đạt 91,3%.

Trường cũng đã tham gia hội thi sáng tạo KHKT lần thứ 3 cấp thị xã đạt 1 giải nhì, 2 giải khuyến khích, cấp tỉnh đạt 1 giải 3 và 2 giải khuyến khích; 2 đề tài được xét tặng giải thưởng Festival sáng tạo trẻ toàn quốc. Ngoài ra, Trường đại diện cho tỉnh Bình Phước tham gia hội thi thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc đạt 1 giải ba và 6 giải khuyến khích…Chính nhờ những cố gắng và những kết quả đạt được, Trường CĐ CNCS đã được đề xuất nhận cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ năm 2016.

Ông Nguyễn Tiến Đức, phó TGĐ VRG tặng lẵng hoa chúc mừng thầy cô Trường CĐ CNCS
Ông Nguyễn Tiến Đức, Phó TGĐ VRG tặng lẵng hoa chúc mừng thầy cô Trường CĐ CNCS

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Tiến Đức, Phó TGĐ VRG thay mặt lãnh đạo VRG gửi lời chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam tới toàn thể CB CNV, các thầy cô Trường CĐ CNCS. Ông Đức nhấn mạnh, thời gian qua toàn thể các đơn vị gặp nhiều khó khăn do giá mủ giảm, nhà trường cũng không nằm ngoài vòng xoay đó. Nhất là khi năm 2016, nhà trường tiến tới tự chủ 100%, nhưng toàn thể CB CNV nhà trường đã nỗ lực vượt khó, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch và đạt nhiều thành tựu nổi bật.

Trong thời gian tới, nhà trường cần tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ và kế hoạch đã đề ra. Tiến tới nâng cấp lên trường Đại học, khẩn trương chuyển đổi theo mô hình chuyên nghiệp, hiện đại hướng đến sự phát triển lâu dài trong tương lai…

Thầy Lê Văn Kích, Q. Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa cho các thầy nguyên lãnh đạo trường
Thầy Lê Văn Kích, Q. Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa cho các thầy nguyên lãnh đạo trường

Tại buổi lễ, có 5 tập thể và 9 cá nhân CB CNV nhà trường được nhận bằng khen của VRG vì đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giai đoạn 2015-2016. Có 17 cá nhân được nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở.

Các tập thể được nhận bằng khen tại buổi lễ
Các tập thể được nhận bằng khen VRG tại buổi lễ
Các cá nhân được nhận bằng khen tại buổi lễ
Các cá nhân được nhận bằng khen VRG tại buổi lễ
Thầy Lê Văn Kích, Q.Hiệu trưởng Trường CĐ CNCS khen thưởng cho các cá nhân đạt thành tích trong hội thi Bàn tay vàng khai thác mủ 2016
Thầy Lê Văn Kích, Q.Hiệu trưởng Trường CĐ CNCS khen thưởng cho các cá nhân đạt thành tích trong hội thi Bàn tay vàng khai thác mủ 2016
Các cá nhân được nhận bằng khen tại buổi lễ
Các cá nhân được nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở tại buổi lễ

Minh Tâm – Vũ Phong