Khối thi đua số IX: 12/14 đơn vị hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu

CSVNO – Theo báo cáo tại Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2016, khối thi đua số IX VRG, vào ngày 9/11 tại Công ty CP chế biến gỗ Thuận An, hầu hết các đơn vị thành viên trong khối đều hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh.
Quang cảnh hội nghị
Đại diện các đơn vị trong khối dự hội nghị.

Trong đó, các đơn vị như Công ty CP KCN Tân Bình, Nam Tân Uyên, An Điền, Bình Long; Công ty CP Gỗ MDF VRG Dongwha, MDF VRG Quảng Trị hoàn thành sớm các chỉ tiêu đã đề ra. Riêng 2 đơn vị là Công ty CP gỗ Đồng Phú và KCN Hố Nai là không hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh.

Năm 2016 cũng là năm  khối  đã bám sát nhiệm vụ chính trị được giao, tạo không khí sôi nổi, khích lệ CBCNV, LĐ hăng hái tham gia thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Trong công tác xã hội, khối thi đua số IX đã chi trên 224 triệu đồng cho các hoạt động như hội thi tiếng hát người lao động trong khối, trao học bổng cho học sinh nghèo học giỏi, tặng 105 phần quà cho các hộ dân nghèo tại xã Nha Bích, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

Bà Lê Thị Xuyến – PGĐ Công ty CP chế biên gỗ Thuận An, khối trưởng khối thi đua số 9 báo cáo tại hội nghị
Bà Lê Thị Xuyến – PGĐ Công ty CP Chế biên gỗ Thuận An, khối trưởng khối thi đua sốIX báo cáo tại hội nghị

Cũng tại đây, Hội nghị đã thông qua kết quả chấm điểm và thống nhất đề nghị danh hiệu khen thưởng  của từng đơn vị trong Khối. Theo đó đơn vị Công ty CP Chế biến gỗ Thuận An nhận Cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ; đơn vị Công ty CP KCN Nam Tân Uyên, Khu công nghiệp Bình Long và Long Khánh nhận Cờ thi đua của Bộ NN&PTNT.

Các đơn vị Gỗ MDF VRG Quảng Trị, KCN An Điền, Công ty CP đầu tư Sài Gòn VRG nhận cờ thi đua của Tập đoàn. Ngoài ra, các thành viên trong khối đã thống nhất kiến nghị lên lãnh đạo Tập đoàn xét bổ sung thêm 1 Cờ thi đua của Bộ NN&PTNT cho Công ty CP Gỗ MDF VRG Dongwha vì những thành tích xuất sắc về hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm 2016.

Theo sự sắp xếp lại các cụm thi đua trong VRG, khối thi đua số IX được tách ra thành 2 khối riêng biệt. Trong đó lĩnh vực sản xuất kinh doanh chế biến gỗ là khối thi đua số 14 với 9 đơn vị thành viên; lĩnh vực khu công nghiệp là khối thi đua số 13 cũng với 9 thành viên. Tại hội nghị các đại biểu đã bầu ra khối trưởng, khối phó cho năm 2017. Theo đó, Công ty CP chế biến gỗ Thuận An đảm nhiệm cương vị khối trưởng của khối thi đua số 14; Công ty CP KCN Hố Nai giữ vai trò khối trưởng khối thi đua số 13.

Tin, ảnh: Ng. Cường