Cao su Phú Riềng tuyên dương 182 học sinh – sinh viên

CSVNO – 182 em HS – SV xuất sắc được trao phần thưởng tại Lễ tuyên dương HS – SV lần thứ VII của Công ty TNHH MTV CS Phú Riềng, diễn ra vào sáng nay, 29/10.
Ông Võ Sỹ Lực - Chủ tịch HĐTV VRG và ông Lê Thanh Tú - TGĐ Công ty trao phần thưởng cho các em
Ông Võ Sỹ Lực – Chủ tịch HĐTV VRG và ông Lê Thanh Tú – TGĐ Công ty trao phần thưởng cho các em

Tại buổi lễ, ông Giang Văn Khoa – Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Bình Phước đánh giá: “Công ty TNHH MTV CS Phú Riềng  là đơn vị có phong trào khuyến học khuyến tài phát triển mạnh mẽ, hoạt động khuyến học khuyến tài của đơn vị đã có những đóng góp lớn lao cho phong trào khuyến học khuyến tài, xây dựng xã hội học tập của tỉnh Bình Phước. Những năm qua có hàng ngàn em HS – SV xuất sắc được tuyên dương, đây là nguồn động lực để các em cố gắng học tốt hơn nữa và cũng là yếu tố quan trọng giúp cha mẹ các em yên tâm công tác, gắn bó với đơn vị”.

Bà Trần Tuệ Hiền - Phó Bí thư thường trực Tỉnh Bình Phước và ông Phạm Bá Sơn - Phó Bí thư Đảng ủy Công ty tặng thưởng cho các em
Bà Trần Tuệ Hiền – Phó Bí thư thường trực Tỉnh Bình Phước và ông Phạm Bá Sơn – Phó Bí thư Đảng ủy Công ty tặng thưởng cho các em

Hội khuyến học của Công ty có 19 chi hội cơ sở với 17.200 hội viên, thời gian qua Hội khuyến học hoạt động rất nề nếp, đúng tôn chỉ mục đích đề ra, khuyến khích và đẩy mạnh các phong trào khuyến học khuyến tài. Hội chú trọng toàn diện đến việc học tập cũng như tạo điều kiện để các em phát triển năng khiếu. Được Ban lãnh đạo Công ty quan tâm và tạo điều kiện hoạt động, Hội tích cực xây dựng các chính sách khen thưởng, động viên con em CBCNVC – LĐ có thành tích xuất sắc trong học tập; Bồi dưỡng cán bộ trẻ và thu hút nhân tài về làm việc tại đơn vị.

Ông Lê Thanh Tú - TGĐ Công ty trao học bổng 10 triệu đồng cho em Hoàng Văn Qúy, hiện đang du học ở Pháp
Chị Trịnh Thị Bình, phụ huynh em Hoàng Văn Qúy (du học sinh tại Pháp) nhận học bổng hàng năm Công ty trao tặng cho con trai.

Ông Võ Sỹ Lực – Chủ tịch HĐTV VRG nhấn mạnh: “Con em CBCNVC – LĐ Công ty CS Phú Riềng được Ban lãnh đạo đơn vị rất quan tâm đến hoạt động khuyến học – khuyến tài. Tôi hy vọng, với nguồn động viên to lớn này, các em sẽ cố gắng hơn nữa, ra sức học tập – rèn luyện để xứng đáng với sự kỳ vọng của nhà trường, của cha mẹ và của đơn vị, xứng đáng là thế hệ trẻ kế thừa, phát huy truyền thống ngành cao su”.

Ông Võ Sỹ Lực - Chủ tịch HĐTV VRG phát biểu tại buổi lễ
Ông Võ Sỹ Lực – Chủ tịch HĐTV VRG phát biểu tại buổi lễ
Lãnh đạo Công đoàn VRG và Công ty trao thưởng cho các em
Lãnh đạo Công đoàn VRG và Công ty trao thưởng cho các em
Năm nay Công ty khen thưởng cho các HS - SV với tổng số tiền 854 triệu đồng
Năm nay Công ty khen thưởng cho các HS – SV với tổng số tiền 854 triệu đồng

Trong năm học 2015 – 2016, trong toàn thể CBCNVC – LĐ Công ty có 1.873 con em là học sinh giỏi các cấp, có 11 em là sinh viên giỏi bậc Đại học, 122 em đạt thành tích cao trong kỳ thi các cấp, 83 em đậu Đại học, trong đó có 35 em đậu Đại học có điểm số từ 21 trở lên. Công ty đã chi khen thưởng cho các em HS – SV có thành tích học tập tốt với số tiền 854 triệu đồng. Tại Lễ tuyên dương lần thứ VII, Công ty tuyên dương 182 em HS – SV xuất sắc, đậu đại học với điểm số cao và đạt giải cao tại kỳ thi các cấp, đạt huy chương cấp quốc gia.

Hoạt động khuyến học của Công ty thường xuyên nhận được sự quan tâm của Hội khuyến học tỉnh Bình Phước
Hoạt động khuyến học của Công ty thường xuyên nhận được sự quan tâm của Hội khuyến học tỉnh Bình Phước

Tin, ảnh: Quỳnh Mai