Sổi nổi hội thi tay nghề cấp nông trường Cao su Sa Thầy  

CSVNO – Từ ngày 12 đến 14/10, tại các nông trường trực thuộc Công ty CPCS Sa Thầy liên tục diễn ra hội thi tay nghề với các thợ giỏi được tuyển chọn từ Hội thi cấp tổ.
Đặng Ưng_TP KTNN CTy trao giải cho các thí sinh của NTCS Suối Đá
Ông Đặng Ưng- Trưởng phòng Kỹ thuật Nông nghiệp Công ty trao giải cho các thí sinh của NTCS Suối Đá.

Các đội thi đã có sự chuẩn bị chu đáo, ôn luyện lý thuyết, chuẩn bị dụng cụ và luyện thực hành trong thời gian dài, tạo nên một cuộc tranh đua rất thú vị giữa các thợ giỏi cũng như giữa các đội.

Tại NTCS Suối Cát, đơn vị đã có nhiều năm tổ chức hội thi thợ giỏi và là đơn vị chủ nhà của Hội thi cấp Công ty sắp tới, đã làm tốt khâu chuẩn bị từ tổ chức thi lý thuyết đến hiện trường thi, được lãnh đạo Công ty đánh giá cao.

Có nhiều thí sinh đã trải qua 2, 3 năm liên tiếp tham gia thi, do đó tính thi đua cao, điểm số giữa các thí sinh đạt và không đạt giải không có khoảng cách lớn. Qua Hội thi này lãnh đạo nông trường hy vọng sẽ tuyển chọn được Đội thợ giỏi xuất sắc tham gia cấp Công ty.

Hoàng Đình Nhiều_PTGĐ, CTCĐ CTy trao thưởng cho bàn tay vàng NTCS Suối Cá
Ông Hoàng Đình Nhiều- Phó TGĐ, Chủ tịch CĐ Công ty trao thưởng cho “Bàn tay vàng” NTCS Suối Cát

Tại Hội thi tay nghề của NTCS Suối Đá, mặc dù lần đầu tiên tổ chức, lại gặp bất lợi về mặt thời tiết trong phần thi thực hành, nhưng đơn vị đã có sự chuẩn bị chu đáo, thu hút rất đông người lao động tham gia cổ vũ. Với sự háo hức khi lần đầu tiên khoát trên mình bộ áo thợ giỏi tham gia Hội thi tay nghề, cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo lực lượng cổ động viên, các thí sinh đã xuất sắc hoàn thành phần thi của mình, thể hiện tốt trong mỗi nội dung dự thi đã tạo ra nhiều bất ngờ trong những thứ hạng đầu của Hội thi.

Hội thi kết thúc, bàn tay vàng của NTCS Suối Cát thuộc về thí sinh Trần Văn Hùng – công nhân khai thác Tổ 3, “Bàn tay vàng” của NTCS Suối Đá là thí sinh Hà Văn Thơi – công nhân Tổ 4. Ngoài ra các Nông trường còn trao giải thưởng để tôn vinh những thợ giỏi xuất sắc và tuyển chọn được Đội tuyển chuẩn bị dự thi cấp Công ty.

Quan trọng nhất qua Hội thi này, đã góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua nước rút 3 tháng cuối năm trong toàn thể CNVCLĐ toàn đơn vị, quyết tâm hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh trong năm 2016, ổn định đời sống cho người lao động, tạo nên thành tích nổi bật chào mừng sự kiện kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Công ty.

Bài, ảnh: Bùi Minh Phú