Trên 600 vận động viên tham gia Hội thao khu vực Đông Nam bộ

CSVNO – Trong 6 khu vực của Hội thao CNVC LĐ VRG năm 2016 thì khu vực VI – Đông Nam bộ quy tụ nhiều đội có phong trào thể dục thể thao cơ sở phát triển mạnh, có thành tích tốt qua các kỳ Hội thao. Tại cuộc họp Ban tổ chức vào sáng 10/10 cho thấy, có trên 600 vận động viên tham gia Hội thao kỳ này.
Quang cảnh buổi họp trưởng phó các đoàn tham gia hội thao
Quang cảnh buổi họp trưởng phó các đoàn tham gia hội thao

Đây cũng là khu vực có nhiều đội đăng ký tham gia đầy đủ các môn thi đấu. Vì thế, Hội thao CNVC-LĐ khu vực VI hứa hẹn sẽ có nhiều trận đấu hấp dẫn và gay cấn, với chất lượng chuyên môn cao.

Hội thao khu vực VI có 7 môn thi đấu cho cả nam và nữ, bao gồm: Bóng đá mini, bóng chuyền , cầu lông , quần vợt, cờ tướng cá nhân, điền kinh và kéo co. Số lượng vận động viên lên đến 600 người, đến từ 11 đơn vị đang đóng chân trên địa bàn các tỉnh miền Đông Nam Bộ trực thuộc VRG.

Môn bóng đá mini nam thu hút 7 đội tham gia, chia ra làm 2 bảng đấu, các đội thi đấu vòng tròn một lượt, 2 đội đứng nhất nhì mỗi bảng vào bán kết. Bóng đá mini nữ có 3 đội tham gia, thi đấu vòng tròn và tranh thứ hạng tại vòng chung kết.

Phổ biến thể lệ các bộ môn thi đấu
Phổ biến thể lệ các môn thi đấu
Bốc thăm các bộ môn thi đấu của hội thao
Bốc thăm các bộ môn thi đấu của hội thao

Môn bóng chuyền nam có 7 đội tham gia, bóng chuyền nữ có 6 đội tham gia. Các đội chia ra làm 2 bảng, thi đấu theo thể thức 3 ván thắng 2, chọn 2 đội đứng nhất nhì mỗi bảng thi đấu bán kết theo thề thức 5 ván đấu tại chung kết.

Môn quần vợt và cầu lông thu hút đông đảo các VĐV ở các độ tuổi trên và dưới 45 tuổi. Các VĐV thi đấu các nội dung như đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ kết hợp.

Bộ môn điền kinh, có 6 đơn vị tham gia, ở các nội dung 100m, 200m, 400m nam, nữ, trong đó có 3 đơn vị tham gia đầy đủ các nội dung là Công ty TNHH MTV Cao su Phú Riềng, Công ty Cp Cao su Phước Hòa và Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng.

Môn cờ tướng cá nhân nam, nữ có 30 VĐV đến từ 7 đơn vị tham gia, thi đấu loại trực tiếp theo thể thức của Thụy Sĩ. Môn kéo co cũng có 7 đội tham gia, thi đấu loại trực tiếp đội thắng sẽ vào vòng trong và tranh giải nhất nhì, ba.

Hội thao là dịp ngành cao su tổ chức chuỗi những sự kiện kỷ niệm 87 năm truyền thống, vBan tổ chức đã quyết định chọn các môn bóng đá mini, bóng chuyền và cầu lông về thi đấu Vòng chung kết tại Câu lạc bộ Thể dục Thể thao Tao Đàn, quận 1, TPHCM vào ngày 26/10. Sau đó, Ban tổ chức sẽ trao thưởng và trao giải toàn đoàn. Các môn khác sau khi thi đấu xong sẽ trao thưởng tại Tây Ninh.

Hội thao KV VI sẽ khai mạc vào ngày 11/10 tại Sân Vận Động tỉnh Tây Ninh. Hội thao diễn ra  tử ngày 11 đến  ngày 13 và chuung kết phát giải vào ngày 26/10 tại Tp. HCM

Vũ Phong