Công đoàn Cao su Phước Hòa tìm hiểu TPP

CSVNO – Chiều ngày 20/9, tại Hội trường Trung tâm Văn hóa – Thể thao Công ty, Ban thường vụ Công đoàn Công ty phối hợp với Đoàn Thanh niên tổ chức Hội nghị triển khai chuyên đề “Những cơ hội và thách thức khi Việt nam phê chuẩn và thực thi Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương”.
ông Lưu Thế Thuận - Quyền Trưởng Ban Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh Bình Dương
Ông Lưu Thế Thuận – Quyền Trưởng Ban Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh Bình Dương triển khai chuyên đề

Hội nghị nhằm cung cấp thông tin cho Cán bộ Công đoàn và Cán bộ Đoàn Thanh niên về những nội dung liên quan đến Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP), những cơ hội và thách thức khi Việt Nam phê chuẩn và thực thi Hiệp định TPP.

384 Cán bộ Công đoàn, Đoàn Thanh niên là UV. BCH Công đoàn cơ sở; UV. BCH Đoàn cơ sở; Tổ trưởng, Tổ phó Tổ Công đoàn và Bí thư, Phó Bí thư Chi đoàn dự hội nghị.

384 Cán bộ Công đoàn, Đoàn Thanh niên dự hội nghị.
384 Cán bộ Công đoàn, Đoàn Thanh niên dự hội nghị.

Hội nghị đã được nghe ông Lưu Thế Thuận – Quyền Trưởng Ban Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh Bình Dương thông tin các nội dung: tổng quan chung về Hiệp định TPP; những nội dung chủ yếu về lao động và công đoàn; những tác động đến tổ chức công đoàn khi Việt Nam ký kết, phê chuẩn và thực thi Hiệp định TPP; các nhóm giải pháp chủ yếu của tổ chức công đoàn trước những thách thức đặt ra đối với tổ chức khi Việt Nam tham gia Hiệp định TPP.

Thông qua Hội nghị  đội ngũ Cán bộ Công đoàn và Cán bộ Đoàn Thanh niên cơ sở Công ty được trang bị thêm kiến thức và kinh nghiệm, nâng cao năng lực cạnh tranh để tận dụng những cơ hội và vượt qua những khó khăn, thách thức trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Ân Châu