Hội thao khu vực II: Trao thưởng kéo co, quần vợt, điền kinh

CSVNO – Sau 2 ngày thi đấu quyết liệt, Hội thao khu vực II  đã kết thúc 3 môn thi đấu là kéo co, quần vợt, điền kinh với kết quả và giải thưởng như sau:
 BTC trao giải môn kéo co cho các đơn vị
BTC trao giải môn kéo co cho các đơn vị

>> Nhiều vận động viên chất lượng tham gia Hội thao khu vực miền Trung

Kết quả môn kéo co
Kết quả môn kéo co
100 m
Kết quả môn điền kinh 100m nam, nữ
200m
Kết quả môn điền kinh 200m
Kết quả bộ môn điền kinh nam nữ
Kết quả môn điền kinh 400m
Kết quả môn quần vợt
Kết quả môn quần vợt

BTC đã tiến hành trao giải cho các VĐV ngay sau khi kết thúc môn các môn thi đấu nói trên. Theo đó giải nhất môn kéo co được trao HCV và giải thưởng 7 triệu đồng, nhì HCB và 5 triệu đồng, ba huy chương HCĐ và 3 triệu đồng. Bộ môn điền kinh, nội dung 100m, 200m, 400m nam, nữ được trao thứ tự giải thưởng nhất bao gồm HCV và 2 triệu đồng, nhì HCB và 1,5 triệu đồng, ba HCĐ và 1 triệu đồng. Môn quần vợt giải nhất HCV và  2 triệu đồng, nhì HCB và 1,5 triệu đồng, ba HCĐ và 1 triệu đồng.

Ông Phan Viết Phùng - Trưởng ban TĐ TTVT VRG - Phó BTC thường trực hội thao, trao giải cho các VĐV môn điền kinh 400m nữ
Ông Phan Viết Phùng – Trưởng ban TĐ TTVT VRG – Phó BTC thường trực hội thao, trao giải cho các VĐV môn điền kinh 400m nữ
Đ/c Phân Tấn Hải - Phó chủ tịch Công đoàn Cao su VN- Phó BTC hội thao trao giải cho các VĐV quần vợt trên 45 tuổi
Ông Phan Tấn Hải – Phó chủ tịch Công đoàn Cao su VN- Phó BTC hội thao trao giải cho các VĐV quần vợt trên 45 tuổi

Hôm nay, 17/8, những nội dung còn lại sẽ tiếp tục tranh tài, chúng tôi sẽ cập nhật kết quả ngay sau khi kết thúc các bộ môn của hội thao.

Vũ Phong