Cao su Phước Hòa đối thoại định kỳ với người lao động

CSVNO – Ngày 27/7, tại Đội 12, NT Tân Hưng, Công ty CPCS Phước Hòa tổ chức đối thoại tại nơi làm việc quý II/2016 giữa người sử dụng lao động và đại diện người lao động.
Ông Lê Phi Hùng –TGĐ công ty (bìa phải) trả lời các kiến nghị trong buổi đối thoại
Ông Lê Phi Hùng –TGĐ công ty (bìa phải) trả lời các kiến nghị trong buổi đối thoại

Phát biểu tại buổi đối thoại, ông Lê Phi Hùng – TGĐ công ty khẳng định mục đích của buổi đối thoại là nhằm trao đổi thông tin, thông báo kết quả sản xuất kinh doanh, nắm bắt nhu cầu và nguyện vọng của người lao động.

Những quan điểm và ý kiến nêu ra tại buổi đối thoại sẽ giúp mối quan hệ giữa người lao động – CĐ – người sử dụng lao động được củng cố hơn; góp phần củng cố lòng tin giữa người lao động và người sử dụng lao động; tạo ra sự minh bạch, hài hòa những mong muốn giữa người lao động và người sử dụng lao động.

CNLĐ trình bày kiến nghị tại buổi đối thoại
CNLĐ trình bày kiến nghị tại buổi đối thoại

Tại buổi đối thoại, đại diện người lao động đã nêu 6 kiến nghị tập trung vào các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, đơn giá tiền lương và bếp ăn tập thể.

Ông Lê Phi Hùng – TGĐ công ty và bà Nguyễn Thị Phi Nga - Chủ tịch CĐ công ty ký biên bản đối thoại định kỳ tại nơi làm việc.
Ông Lê Phi Hùng – TGĐ công ty và bà Nguyễn Thị Phi Nga – Chủ tịch CĐ công ty ký biên bản đối thoại định kỳ tại nơi làm việc.

Tất cả các kiến nghị của bên đại diện người lao động và 9 kiến nghị thêm tại buổi đối thoại đều được TGĐ công ty tiếp thu, trả lời một cách thuyết phục và đầy đủ.

 Tin, ảnh: Ân Châu