175 VĐV của 10 đơn vị tham gia Hội thao khu vực I

CSVNO – BTC Hội thao CNVC-LĐ VRG cho biết, đã có 175 VĐV của 10 đơn vị đăng ký tham gia Hội thao khu vực I, diễn ra từ ngày 1-5/8 tại Yên Bái.
Điền kinh là một trong số 7 môn thi đấu của Hội thao 2016. Ảnh: Nguyễn Cường
Điền kinh là một trong số 7 môn thi đấu của Hội thao 2016. Ảnh: Nguyễn Cường

10 đơn vị đăng ký tham gia Hội thao khu vực I, gồm các CTCS: Sơn La, Lai Châu, Lai Châu II, Điện Biên, Hà Giang, Yên Bái, Dầu Tiếng-Lai Châu, Dầu Tiếng-Lào Cai, Mường Nhé-Điện Biên và Công ty CP Thương mại Dịch vụ Du lịch Móng Cái.

Hội thao khu vực I sẽ tổ chức đủ 7 môn thi đấu của Hội thao năm nay: Bóng đá 5 người nam – nữ; bóng chuyền nam – nữ; cầu lông nam – nữ; quần vợt nam – nữ; điền kinh nam – nữ; cờ tướng nam – nữ; kéo co nam – nữ.

“Dù là những đơn vị có quy mô nhỏ, điều kiện tập luyện còn nhiều khó khăn, khả năng tài chính rất hạn chế, nhưng các đơn vị miền núi phía Bắc đăng ký tham gia đầy đủ và thi đấu đủ 7 môn của Hội thao là một nỗ lực rất đáng ghi nhận. Điều đó thể hiện các đơn vị rất có trách nhiệm chung với một hoạt động mang tính truyền thống của VRG và cũng là việc làm nhằm duy trì và phát triển phong trào thể thao quần chúng ở cơ sở”. Phó TGĐ VRG Hứa Ngọc Hiệp, Trưởng BTC Hội thao CNVC-LĐ VRG nhấn mạnh trong cuộc họp BTC Hội thao vào chiều 25/7.

Theo BTC Hội thao, đến ngày 25/7, công tác tổ chức Hội thao CNVC-LĐ khu vực I đã cơ bản hoàn tất. Theo chương trình của BTC, 8h ngày 1/8 sẽ họp trưởng đoàn, bốc thăm thi đấu. Chiều cùng ngày, BTC sẽ hoàn thành lịch thi đấu và gửi cho các đơn vị. Sáng 2/8 sẽ diễn ra lễ khai mạc và tiến hành thi đấu các môn của Hội thao.

BTC Hội thao cho biết sẽ có hình thức hỗ trợ kinh phí cho các đơn vị khó khăn tham gia Hội thao. Tuy nhiên, quyết định hỗ trợ và mức hỗ trợ sẽ được xem xét một cách phù hợp, căn cứ điều kiện cụ thể và trên cơ sở số vận động viên, số môn và số nội dung tham gia Hội thao của từng đơn vị.

Về công tác thông tin tuyên truyền, Tạp chí Cao su sẽ liên tục cập nhật nội dung thi đấu, kết quả thi đấu, hình ảnh trao thưởng cho các VĐV trên trang tin điện tử tapchicaosu.vn và trên báo in. Ngoài ra, tại mỗi khu vực, BTC còn mời một số cơ quan báo chí tham dự và đưa tin về Hội thao.

P.L