5 năm Cao su Mang Yang hiến trên 200 đơn vị máu

CSVNO – Đây là thông tin tại Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2016 – 2021 Hội chữ thập đỏ Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang, tổ chức ngày 29/6.
Các hội viên quyên góp xây dựng quỹ hội
Các hội viên quyên góp xây dựng quỹ hội

Trong 5 năm qua, công tác vận động hiến máu tình nguyện do Hội chữ thập đỏ Công ty phát động đã thu về được trên 200 đơn vị máu, tương đương 24.250 ml máu.

Trong nhiệm kỳ qua, Hội đã tổ chức nhiều hoạt động, phong trào nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh không may mắn trong xã hội, như phong trào “tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam/dioxin”, tặng 238 suất quà cho các gia đình nghèo, nạn nhân chất độc da cam với tổng số tiền 44 triệu đồng, kêu gọi đoàn viên đóng góp được 110 bộ quần áo tặng cho công nhân dân tộc thiểu số gặp nhiều khó khăn.

Biểu quyết thông qua các chỉ tiêu hoạt động
Biểu quyết thông qua các chỉ tiêu hoạt động

Hàng năm, Hội phối hợp và lồng ghép tuyên truyền về các chương trình y tế quốc gia như chương trình phòng dịch sốt xuất huyết, dịch chân – tay – miệng cho các cháu mầm non, chương trình vệ sinh thực phẩm, phòng chống HIV/AIDS, dịch thủy đậu, cúm H5N1, H7N9… Tổ chức khám và cấp thuốc cho bà con đồng bào dân tộc ở các xã vùng sâu vùng xa.

BCH mới ra mắt
BCH mới ra mắt

Tại đại hội, Hội chữ thập đỏ công ty cũng kêu gọi hội viên đóng góp được trên 5 triệu đồng gây quỹ hoạt động trong thời gian tới.

Đại hội cũng bầu ra ban chấp hành mới với 13 hội viên, Giám đốc trung tâm y tế công ty, kiêm chủ tịch hội Nguyễn Trị tiếp tục được các hội viên tín nhiệm bầu làm chủ tịch hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Văn Vĩnh