Bộ Nông nghiệp tập huấn thi đua tại Cao su Kon Tum

CSVNO – 270 cán bộ làm công tác thi đua khen thưởng của các vụ, viện, cục, các khối trường học thuộc bộ và các tập đoàn, TCT, công ty thuộc Bộ NN&PTNT dự tập huấn công tác thi đua khen thưởng, trong 2 ngày 30/6 – 1/7, tại Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum.
Phó TGĐ VRG Hứa Ngọc Hiệp phát biểu tại hội nghị
Phó TGĐ VRG Hứa Ngọc Hiệp phát biểu tại hội nghị

Riêng VRG có 130 cán bộ làm công tác thi đua của các đơn vị thành viên tham dự. Đến dự hội nghị có ông Nguyễn Sông Thao – Phó vụ trưởng, Vụ tổ chức cán bộ (Bộ NN & PTNT), ông Hứa Ngọc Hiệp – Phó TGĐ VRG phụ trách công tác thi đua.

Trong thời gian 2 ngày, 270 cán bộ thi đua sẽ được các chuyên viên của Bộ NN & PTNT tập huấn 3 chuyên đề. Đó là: Thực trạng và giải pháp triển khai phong trào thi đua của bộ, ngành giai đoạn 2016 – 2020; Triển khai, hướng dẫn một số nội dung cơ bản trong thông tư 47/2015/TT- BNNPTNT ngày 15/12/2015 của bộ và những vướng mắc trong quá trình thực hiện; Một số lưu ý về quy trình, thủ tục, hồ sơ, báo cáo thành tích trình bộ xét khen thưởng.

Đông đảo cán bộ thi đua được triệu tập về tập huấn
270 cán bộ thi đua được triệu tập về tập huấn

Hội nghị cũng là dịp để các cán bộ thi đua của các đơn vị thành viên VRG giao lưu, làm quen và học hỏi kinh nghiệm, trau dồi kiến thức trong lĩnh vực thi đua khen thưởng. Nhiều cán bộ thi đua đã đánh giá rất cao về hội nghị tập huấn này. Đây là một hội nghị thật sự có ý nghĩa và bổ ích đối với công tác thi đua khen thưởng của mỗi cán bộ làm công tác thi đua và với các đơn vị.

Lãnh đạo VRG và Bộ NN&PTNT thăm Nhà máy chế biến mủ Ya Chim
Lãnh đạo VRG và Bộ NN&PTNT thăm Nhà máy chế biến mủ Ya Chim

Dịp này, lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum đã giới thiệu với lãnh đạo, cán bộ Bộ NN&PTNT về quy mô, diện tích cao su của công ty thông qua các buổi thực tế tại Nhà máy chế biến mủ Ya Chim, vườn cây cao su của Nông trường Ya Chim, thăm khu du lịch Măng Đen và nghỉ dưỡng tại khách sạn Hưng Yên 3 tại Măng Đen thuộc Công ty CP DL – TM – DV Hưng Yên (thuộc Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum).

 Văn Vĩnh