Trường mầm non Cao su Chư Sê được công nhận chuẩn Quốc gia

CSVNO – Sáng 24/5, cô  trò Trường mầm non Cao su Chư Sê (thuộc Công ty TNHH MTV Cao su Chư Sê) đã vinh dự đón nhận Bằng công nhận trường mầm non đạt chuẩn Quốc gia cấp độ 1.
Lãnh đạo Công ty Chư Sê, Ban giám hiệu trường mầm non nhận bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia
Lãnh đạo Công ty Chư Sê, Ban giám hiệu trường mầm non nhận bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia

Được thành lập từ năm 2004, có tên Trường mầm non bán công Chư Sê, ban đầu trường có 6 nhóm, lớp với 156 cháu tại 3 phân hiệu đóng chân trên địa bàn các xã Ia H’lốp, Ia Glai và Ia Tiêm. Đến nay, sau 12 năm xây dựng, Trường mầm non cao su đã có 8 nhóm, lớp với tổng số 290 cháu. Trong đó, phân hiệu Ia H’lốp (phân hiệu chính) có 160 cháu, phân hiệu Ia Glai 50 cháu và phân hiệu Ia Tiêm 80 cháu.

DSC_0479
Tổng kết năm học và trao thưởng cho các cháu.

Quá trình xây dựng và trưởng thành của trường mầm non Công ty TNHH MTV Cao su Chư Sê được VRG tặng bằng khen cho “Tập thể lao động xuất sắc”, đến năm 2006 trường được công nhận là “công sở văn hóa”, Chi bộ luôn đạt trong sạch vững mạnh qua nhiều năm, đội ngũ giáo viên không ngừng phấn đấu cho phong trào “dạy tốt, học tốt, chăm sóc nuôi dưỡng tốt”, hàng năm đều có nhiều sáng kiến kinh nghiệm trong công tác giảng dạy được áp dụng.

Các thể hiện tiết mục văn nghệ sôi động trước gờ đón nhận
Các cháu biểu diễn văn nghệ trước giờ đón nhận

Với những thành tích này, ngày 9/3/2016, trường được UBND tỉnh Gia Lai ra quyết định công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia cấp độ 1.

Tin, ảnh: Văn Vĩnh