Cao su Dầu Tiếng – Quân đoàn 4 thắt chặt tình kết nghĩa

CSVNO – Tại buổi sơ kết hoạt động kết nghĩa giữa Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng với Quân đoàn 4 vào ngày 14/4 cho thấy, sự phối hợp nhịp nhàng của hai đơn vị đã đóng góp rất nhiều trong các hoạt động kết nghĩa.
Quang cảnh buổi sơ kết
Quang cảnh buổi sơ kết

Theo đó, công tác tuyên truyền ngày càng được nâng cao và đi vào chiều sâu. Công tác đền ơn đáp nghĩa, giúp dân xóa đói giảm nghèo được thực hiện có hiệu quả; phong trào văn hóa văn nghệ – thể dục thể thao, giao lưu được hai đơn vị đặc biệt quan tâm.

Bên cạnh đó, hai đơn vị đã từng bước củng cố mối quan hệ truyền thống, hỗ trợ nhau cùng phát triển kinh tế, tăng gia sản xuất, nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho bộ đội và CNVCLĐ công ty.

Trong 2 năm 2014 và 2015, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã phối hợp tổ chức cho hàng trăm lượt cán bộ, đoàn viên thanh niên tham dự đại hội thể thao và nhiều bộ môn thi đấu giao hữu nhằm thắt chặt tình đoàn kết. Lực lượng quân nhạc Quân đoàn 4 đến công ty phục vụ nghi lễ nhân các ngày sự kiện của công ty.

Ngoài ra, ban chỉ huy Quân đòan 4 cùng với công ty đã tổ chức bàn giao 10 căn nhà đại đoàn kết, tặng 300 phần quà nhân các sự kiện chính trị trọng đại của đất nước tại các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, Bình Phước, Đồng Nai với tổng trị giá trên 380 triệu đồng, góp phần cùng cùng các địa phương thực hiện tốt chính sách đền ơn đáp nghĩa, xóa đói giảm nghèo, hỗ trợ các hộ dân nghèo vươn lên trong cuộc sống, qua đó góp phần cùng địa phương trong công cuộc xây dựng nông thôn mới. Công ty đã tặng cho 4 trung đoàn thuộc Quân đòan 4 bộ máy vi tính với trị giá 92 triệu đồng.

Tại buổi sơ kết, lãnh đạo hai đơn vị đã cùng thống nhất chủ trương trong thời gian tới sẽ phối hợp và thực hiện tốt hơn các hoạt động giao lưu văn hóa thể thao để hai đơn vị có điều kiện tiếp xúc thường xuyên hơn, phối hợp trong công tác giáo dục truyền thống, tăng cường công tác phối hợp, thường xuyên đổi mới nội dung, chương trình hoạt động thiết thực để phát huy được thế mạnh của mỗi bên và phù hợp với điều, khả năng thực hiện nhiệm vụ.

Việt Quang