Khối thi đua khu vực Tây Nguyên: Trao 2 nhà tình thương trong năm 2015

CSVNO – Năm 2015, các đơn vị trong khối thi đua khu vực Tây Nguyên của VRG đã đóng góp xây dựng hai căn nhà tình thương tặng cho công nhân nghèo ở 2 công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông và Chư Păh, mỗi căn nhà trị giá 50 triệu đồng.
Các đơn vị ký kết giao ước thi đua năm 2016.
Các đơn vị ký kết giao ước thi đua năm 2016.
[stextbox id=”stb_style_259398″]Ngày 25/3, tại Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh, Khối thi đua các đơn vị Tây Nguyên tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2015 và triển khai nhiệm vụ năm 2016.[/stextbox]

Mặc dù trong năm 2015, thời tiết không thuận lợi, nhiều yếu tố khách quan tác động trực tiếp đến hoạt động sản xuất kinh doanh của mỗi thành viên trong khối. Tuy nhiên tập thể các đơn vị đã nỗ lực phấn đấu, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành các chỉ tiêu đề ra, đảm bảo đời sống vật chất lẫn tinh thần, giúp người lao động yên tâm công tác, gắn bó và xây dựng đơn vị.

Các đơn vị trong khối đã duy trì và thường xuyên tổ chức các phong trào thi đua lao động sản xuất với mục tiêu và nội dung cụ thể, gắn với nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị. Các phong trào đã được CBCNV hưởng ứng và thực hiện có hiệu quả, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của mỗi đơn vị.

Các đơn vị đã thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách cho người lao động, thực hiện nghĩa vụ đối với nhà nước, giữ mối quan hệ mật thiết, phối hợp chặt chẽ với địa phương nơi đơn vị đóng chân, đảm bảo tình hình an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội.

Hội nghị đã dành nhiều thời gian nghe các đại biểu tham gia góp ý bổ sung vào phương hướng nhiệm vụ công tác thi đua năm 2016, với nhiều nội dung thiết thực và hiệu quả, phù hợp với từng đơn vị với các nhiệm vụ trọng tâm như vận động người lao động thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, các qui định của VRG, địa phương, đơn vị. Xây dựng hệ thông chính trị, tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh và xây dựng chính quyền, đoàn thể vững mạnh. Tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2016.

Phát biểu tại hội nghị, Phó TGĐ VRG Hứa Ngọc Hiệp đã biểu dương những nỗ lực của các đơn vị trong cụm thi đua Tây Nguyên trong việc thực hiện nhiệm vụ năm 2015, đồng thời nhắc nhở các đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả của năm 2015, để thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2016. Năm 2016 vẫn còn khó khăn và thách thức đối với các doanh nghiệp trực thuộc VRG, nhất là trong giai đoạn hiện nay, hạn hán, thời tiết diễn biến phức tạp ở khu vực Tây Nguyên.

“Song với niềm tin và sự quyết tâm cao của từng đơn vị, hy vọng rằng các đơn vị trong cụm thi đua Tây Nguyên sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ chỉ tiêu thi đua của năm 2016”, ông Hiệp tin tưởng.

Tại Hội nghị, Công ty TNHH MTV Cao su Chư Pah đã bàn giao nhiệm vụ khối trưởng cho Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông và khối phó cho Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum.

                                                                      Tin, ảnh: Hà  Đức Thành