Cao su Chư Păh: Thu nhập bình quân trên 4,9 triệu/người/tháng

CSVNO – Năm 2015, lao động tại Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh ít có sự biến động, thu nhập từ lương được duy trì ở mức cao thứ 2 khu vực Tây Nguyên khi đạt 4,9 triệu đồng/người/tháng.
Lãnh đạo VRG và CĐ CSVN trao cờ thi đua của Bộ NN & PTNT cho công ty
Lãnh đạo VRG và CĐ CSVN trao cờ thi đua của Bộ NN&PTNT cho công ty tại Hội nghị Người lao động, tổ chức ngày 4/3

Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn do giá bán cao su ở mức thấp, năng suất vườn cây không cao nhưng Công ty đã nỗ lực hết mức để đảm bảo việc làm cho người lao động, nhất là công nhân dân tộc thiểu số.

Báo cáo tại Hội nghị Người lao động công ty năm 2016, vào ngày 4/3 cho thấy, kết thúc năm 2015 công ty đã khai thác được 8.040 tấn, đạt 100,5% kế hoạch với năng suất 1,31 tấn/ha. Tiêu thụ đạt 100,12% kế hoạch, trong đó nội tiêu chiếm 75,8% tổng sản lượng tiêu thụ, tổng doanh thu đạt 254,5 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt hơn 8 tỷ đồng.

Lãnh đạo công ty nhận cờ thi đua của UBND tỉnh Gia Lai
 Công ty nhận cờ thi đua của UBND tỉnh Gia Lai
Bàn tay Vàng và thí sinh đạt thành tích cao của VRG nhận Bằng khen của Bộ NN & PTNT
2 cá nhân xuất sắc của công ty nhận Bằng khen Bộ NN&PTNT

Để động viên tinh thần và tạo không khí thi đua lao động sôi nổi trong công nhân lao động, trong năm qua công ty xét thưởng nhiều đợt qua từng tháng, quý và thi đua nước rút cuối năm…Theo đó, TGĐ công ty đã khen thưởng cho 199 lượt tập thể và 3.168 lượt cá nhân với tổng số tiền lên đến 1,5 tỷ đồng.

P. Ban thi đua văn thể VRG trao bằng khen của TW đoàn cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm qua.
Ông Lê Văn Thắng – Phó Ban Thi đua Văn thể VRG trao bằng khen của TW Đoàn cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm qua.

Xác định 2016 sẽ là một năm khó khăn, lãnh đạo và người lao động công ty quyết tâm phấn đấu khai thác hoàn thành sản lượng 8.100 tấn, thu mua đạt 500 tấn, tổng doanh thu đạt trên 237 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt hơn 5 tỷ đồng và đảm bảo thu nhập bình quân cho người lao động toàn công ty 4 triệu đồng/người/tháng.

Tin, ảnh: Văn Vĩnh