Công đoàn Cao su Chư Prông trao nhà tình nghĩa

CSVNO – Nhằm tạo điều kiện về nhà ở cho các công nhân là đồng bào dân tộc thiểu số gặp nhiều khó khăn, ngày 4/2, Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông vừa tổ chức bàn giao một ngôi nhà tình nghĩa.
Trao tượng trưng chìa khóa nhà cho công nhân.
Trao tượng trưng chìa khóa nhà cho công nhân.

Ngôi nhà được trao cho gia đình anh Kpă Toal, là Chủ tịch Công đoàn đội 4, Nông trường Đoàn Kết, có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Ngôi nhà có tổng diện tích hơn 50m2 với tổng kinh phí xây dựng là hơn 100 triệu đồng, nguồn kinh phí xây dựng ngôi nhà là do Công đoàn cụm thi đua các đơn vị khu vực Tây Nguyên và Quảng Trị hỗ trợ 40 triệu đồng, còn lại gia đình đóng góp.

Dù giá trị vật chất ngôi nhà không lớn, nhưng phần nào đã giúp cho gia đình công nhân có được mái ấm che mưa che nắng, tạo điều kiện cho họ có thêm nghị lực vươn lên thoát nghèo bền vững, ổn định cuộc sống, tham gia tích cực vào việc sản xuất kinh doanh của đơn vị. Ngôi nhà được bàn giao trước tết nguyên đán là một món quà ý nghĩa đối với công nhân, tạo điều kiện cho họ đón một mùa xuân đầm ấm.

Nhân dịp tết Bính Thân Công đoàn Cao su Việt Nam đã hỗ trợ cho 127 gia đình khó khăn của công ty mỗi gia đình 1 triệu đồng, công đoàn Công ty hỗ trao quà cho 52 gia đình công nhân khó khăn mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng.

                                                                      Hà Đức Thành