KCN Nam Tân Uyên tổ chức đêm hội cho công nhân xa quê

CSVNO – Tối 30/1, Công ty CP Khu công nghiệp Nam Tân Uyên  phối hợp cùng UBND phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương tổ chức đêm hội chăm lo tết cho thanh niên công nhân xa quê năm 2016.
Lãnh đạo KCN Nam Tân Uyên trao quà cho các thanh niên công nhân xa quê
Lãnh đạo KCN Nam Tân Uyên trao quà cho các thanh niên công nhân xa quê

Đêm hội tết cho thanh niên công nhân xa quê đã có hàng ngàn lao động đang làm việc trong khu công nghiệp Nam Tân Uyên tham gia. Tại đêm hội đã diễn ra nhiều hoạt động như múa lân sư rồng, tấu hài, ảo thuật và văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân. Bên cạnh đó ban tổ chức đã kêu gọi các doanh nghiệp trên địa bàn hỗ trợ tiền và quà để thực hiện chương trình bốc thăm trúng thưởng, với nhiều phần quà có giá trị như xe máy, xe đạp, tivi, tủ lạnh, máy giặt…

Đặc biệt chương trình đã trao 200 phần quà Tết, mỗi phần quà 400 ngàn đồng gồm các nhu yếu phẩm cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn, xa quê, không có điều kiện trở về quê đón Tết Bính Thân 2016.

Ngoài những phần quà, lãnh đạo KCN còn tổ chức  cho công nhân bốc thăm trúng thưởng
Ngoài những phần quà, lãnh đạo KCN còn tổ chức cho công nhân bốc thăm trúng thưởng

Khu công nghiệp Nam Tân Uyên được thành lập vào năm 2005, có tổng diện tích 630ha, đến nay đã có 160 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia đầu tư sản xuất kinh doanh, đạt tỷ lệ cho thuê đất gần 90% và đang có trên 10 ngàn lao động từ khắp mọi miền đất nước đến làm việc. Được biết hoạt động chăm lo Tết cho công nhân xa quê có hoàn cảnh khó khăn, đã được Công ty cổ phần khu công nghiệp Nam Tân Uyên phối hợp cùng UBND phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên tổ chức định kỳ hàng năm, nhân dịp Tết đến Xuân về.

Đông đảo gia đình công nhân tham dự đêm hội chăm lo tết cho thanh niên công nhân xa quê năm 2016
Công nhân và người dân địa phương đến tham dự đêm hội chăm lo tết cho thanh niên công nhân xa quê năm 2016

Đêm hội chăm lo tết cho thanh niên công nhân xa quê đã trở thành hoạt động hết sức có ý nghĩa, qua đó  đã thể hiện được trách nhiệm xã hội của chính quyền các cấp, cũng như của doanh nghiệp, góp phần ổn định đời sống, chăm lo công nhân được yên tâm vui Xuân đón Tết.

                                                                                                            Tin, ảnh: Ng. Cường