Cải thiện môi trường làm việc, nâng cao năng suất lao động tại Geru Star

CSVNO – Trong năm 2015, Công ty CP Thể thao Ngôi sao Geru (Geru Star) thường xuyên cải tạo, nâng cấp môi trường, điều kiện làm việc tại đơn vị, tạo điều kiện thuận lợi để người lao động yên tâm sản xuất, gắn bó với công ty.
Ông Hứa Ngọc Hiệp - Phó TGĐ VRG trao bằng khen cho đại diện tập thể lãnh đạo công ty
Ông Hứa Ngọc Hiệp – Phó TGĐ VRG trao bằng khen cho đại diện tập thể lãnh đạo công ty

Năm qua, sản lượng sản xuất bóng của công ty đạt gần 1.500 nghìn quả các loại, bao gồm: bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, bóng cà na…Doanh thu đạt 77,951 tỷ đồng (từ chủ yếu là sản xuất bóng dán, bóng khâu, bóng cao su), lợi nhuận trước thuế đạt 2,850 tỷ đồng, đạt 111% kế hoạch, đảm bảo đời sống cho hơn 200 CB CNV lao động với mức thu nhập bình quân trên 6 triệu đồng/người/tháng.

Để đạt được kết quả trên, Công ty đã nỗ lực phấn đấu trong công tác sản xuất. Thường xuyên tổ chức những buổi đối thoại định kỳ với người lao động, lắng nghe ý kiến, kiến nghị, đề xuất, góp ý kiến từ cơ sở. Từ đó tham mưu với lãnh đạo công ty khắc phục, giải quyết những khúc mắc, khó khăn trong công tác sản xuất… nhằm tạo điều kiện thuận lợi để người lao động yên tâm sản xuất, gắn bó với công ty, giúp công ty hoàn thành kế hoạch chỉ tiêu được giao.

Ông Võ Việt Tài - Phó chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam trao bằng khen cho Ông Hoàng Anh Tuấn - Chủ tịch Công đoàn công ty
Ông Võ Việt Tài – Phó chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam trao bằng khen cho ông Hoàng Anh Tuấn – Chủ tịch Công đoàn công ty

Với những thành tích xuất sắc trong công tác sản xuất kinh doanh, tại Hội nghị Người lao động ngày 29/01, công ty đã có 1 tập thể và 5 cá nhân được lãnh đạo VRG  trao tặng bằng khen. 1 tập thể và 1 cá nhân được BTV Công đoàn Cao su Việt Nam trao tặng bằng khen vì thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn, 2 tập thể và 3 cá nhân đạt thành tích về trước kế hoạch trong phong trào thi đua nước rút 3 tháng cuối năm.

Đoàn chủ tịch hội nghị ,bỏ phiếu bầu đại diện tập thể người lao động tham gia đối thoại định kỳ tại doanh nghiệp
Đoàn chủ tịch hội nghị bỏ phiếu bầu đại diện tập thể người lao động tham gia đối thoại định kỳ tại doanh nghiệp

Dịp này, công ty cũng đã trao giấy khen của TGĐ cho 4 tập thể và 14 cá nhân,  3 tập thể và 14 cá nhân được nhận giấy khen của BCH Công đoàn công ty. Đồng thời tiến hành bầu cử đại diện tập thể người lao động tham gia đối thoại định kỳ tại doanh nghiệp. Kết quả có 3 đồng chí trúng cử, đại diện người lao động tham gia đối thoại thường niên trong năm 2016.

     Tin, ảnh: Vũ Phong