Tỉnh ủy Kon Tum, Gia Lai đồng hành cùng các công ty cao su VRG

CSVNO – Trong 2 ngày 21 – 22/01, lãnh đạo VRG cùng các đơn vị trên địa bàn 2 tỉnh Kon Tum, Gia Lai đã đến chúc tết lãnh đạo tỉnh ủy, UBND tỉnh và một số sở ban ngành.
Lãnh đạo VRG chúc tết UBND tỉnh Kon Tum
Lãnh đạo VRG chúc Tết UBND tỉnh Kon Tum

Tại tỉnh Kon Tum, ông Trần Đức Thuận – Thường trực HĐTV VRG thay mặt lãnh đạo Tập đoàn đã đến chúc tết lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh. Ông Thuận báo cáo với lãnh đạo tỉnh Kon Tum tình hình sản xuất kinh doanh của VRG cũng như các đơn vị thành viên trên địa bàn. Ông cho biết, dù khó khăn đến đâu các đơn vị thành viên của VRG cũng cố gắng hết mức đảm bảo việc làm và thu nhập cho người công nhân, nhất là công nhân dân tộc thiểu số.

Chúc tết Tỉnh ủy Gia Lai
Lãnh đạo VRG (bên phải) chúc Tết Tỉnh ủy Gia Lai

Tại tỉnh Gia Lai, Chủ tịch HĐTV VRG Võ Sỹ Lực cùng lãnh đạo 5 công ty trên địa bàn đã đến chúc tết lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND, Sở Công an, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, Bộ đội biên phòng tỉnh, Quân đoàn 3 và Binh đoàn 15.

Ngoài thông báo tình hình sản xuất kinh doanh của VRG cũng như các đơn vị thành viên trên địa bàn Gia Lai trong năm 2015, ông Lực cũng cho biết một số giải pháp VRG sẽ triển khai trong năm 2016 nhằm ổn định đời sống người lao động, tập trung mọi nguồn lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao…

Chúc tết Binh đoàn 15
Chúc tết Binh đoàn 15

Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Gia Lai đã cám ơn sự chu đáo của VRG, các đơn vị thành viên và cho biết sẽ đồng hành với các công ty cao su trên địa bàn trong hoàn cảnh khó khăn hiện nay.

Tin, ảnh: Văn Vĩnh