Công ty Hưng Yên (Cao su Kon Tum): Lợi nhuận đạt 126,8% kế hoạch

CSVNO – Sáng 23/1, tại khách sạn Hưng Yên I – Công ty CP Du lịch – TM – Khách sạn Hưng Yên (công ty con của Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum) đã tổ chức tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2015 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2016.
Khai mạc hội nghị người lao động năm 2016
Khai mạc hội nghị người lao động năm 2016

Công ty CP DL – TM – KS Hưng Yên được thành lập với tổng vốn điều lệ trên 76,2 tỷ đồng, trong đó Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum đóng góp 70 tỷ đồng, chiếm 98,3% số còn lại thuộc các cổ đông khác. Lĩnh vực hoạt động và kinh doanh của công ty là khách sạn, du lịch, đào tạo sát hạch lái xe…

Chủ tịch HĐQT Ngô Văn Mân tặng giấy khen cho các cá nhân
Chủ tịch HĐQT Ngô Văn Mân tặng giấy khen cho các cá nhân

Năm 2015, tình hình sản xuất kinh doanh của công ty gặp không ít khó khăn do tình hình suy thoái kinh tế, nhất là giá cao su giảm mạnh đã ảnh hưởng lớn đến đời sống người cán bộ của công ty. Lĩnh vực nhà hàng – khách sạn của công ty không đạt được chỉ tiêu đề ra do những yếu tố khách quan, nhất là việc giao thương qua cửa khẩu quốc tế Bờ Y bị chững lại, lượng khách lưu trú giảm mạnh.

Trung tâm lữ hành, siêu thị cũng không đạt kết quả khả quan do cuộc sống vật chất của nhân dân trên địa bàn gặp nhiều khó khăn. Dù vậy, trong năm 2015 cũng ghi nhận sự bức phá về lợi nhuận của Trung tâm sát hạch lái xe khi doanh thu trên 2,4 tỷ đồng, lợi nhuận được hơn 352 triệu đồng, đạt 153,6% kế hoạch.

Tổng doanh thu toàn công ty đạt xấp xỉ 14 tỷ đồng, lợi nhuận trên 1,6 tỷ đồng, đạt 126,85% kế hoạch.

Chủ tịch CĐ Cty Hưng Yên Nguyễn Văn Tân tặng giấy khen cho các ĐVCĐ đã có thành tích trong năm 2015.
Chủ tịch CĐ Công ty Hưng Yên Nguyễn Văn Tân tặng giấy khen cho các ĐVCĐ đã có thành tích trong năm 2015.

Nhìn chung, dù gặp nhiều khó khăn nhưng tập thể lãnh đạo và người lao động công ty đã cố gắng, nỗ lực hết mức cùng nhau đoàn kết từng bước vượt qua khó khăn. Công ty vẫn đảm bảo việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động từ 3 – 4 triệu đồng/người/tháng.

Tại Hội nghị người lao động năm nay, công ty đã khen thưởng cho 3 tập thể và 19 cá nhân có thành tích tốt trong năm qua.

Tin, ảnh: Gia Linh