Cao su Phước Hòa giao lưu thể thao nhân ngày 22/12

CSVNO – Sáng ngày 19/12, tại Trung tâm VHTT công ty, Công ty CPCS Phước Hòa đã phối hợp cùng với các đơn vị kết  nghĩa (Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bình Dương, Sư đoàn BB7, chi nhánh Viettel Bình Dương và Công ty TNHH MTV cao su Dầu Tiếng) tổ chức giao lưu TDTT chào mừng kỷ niệm 71 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2015).
Ông Đặng Đôn Cư - Phó TGĐ Công ty CPCS Phước Hòa tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị về tham gia giao lưu
Ông Đặng Đôn Cư – Phó TGĐ Công ty CPCS Phước Hòa tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị về tham gia giao lưu

Tham dự có hơn 100 VĐV là cán bộ công nhân lao động và các cán bộ, chiến sĩ của 5 đơn vị kết nghĩa. Chương trình giao lưu diễn ra với 3 bộ môn thể thao gồm quần vợt (nội dung đôi nam lãnh đạo và đôi nam cán bộ ), bóng bàn (nội dung đơn nam, đơn nữ và đôi nam nữ), bóng đá mini.

Các VĐV thi đấu môn bóng đá Mini
Các VĐV thi đấu môn bóng đá mini

Sau hơn 3 giờ tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, Ban tổ chức đã  tổng kết khen thưởng  và trao giải với kết quả: Môn bóng đá mini giải nhất thuộc về Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng, giải nhì  Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bình Dương, giải ba Sư đoàn BB7.

Ngoài ra BTC cũng tiến hành trao giải nhất, nhì, ba cho các nội dung của các bộ môn quần vợt và bóng bàn với tổng kinh phí khen thưởng là 8.600.000đ.

Ông Đặng Đôn Cư - Phó TGĐ Công ty CPCS Phước Hòa trao thưởng cho đại diện các đội bóng đá mini đạt giải
Ông Đặng Đôn Cư – Phó TGĐ Công ty CPCS Phước Hòa trao thưởng cho đại diện các đội bóng đá mini đạt giải

Hoạt động giao lưu TDTT giữa Công ty CP Cao su Phước Hòa với các đơn vị kết nghĩa là hoạt động thường xuyên nhằm chào mừng các ngày lễ lớn và thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị.

Hoàng Trung