Phối hợp chặt chẽ giữa Bộ Chỉ huy quân sự Gia Lai và 4 công ty cao su

CSVNO – Trong năm 2015 Bộ chỉ huy quân sự (BCHQS) tỉnh Gia Lai và 4 công ty cao su trực thuộc VRG trẻn địa bàn tỉnh đã phối hợp chặt chẽ với nhau, tổ chức bồi dưỡng kiến thức quốc phòng cho 19/35 đồng chí thuộc đối tượng 2 tại Quân khu 5 và Quân khu 7, 142/161 đồng chí là đối tượng 3 tại trường quân sự địa phương.
TGĐ Công ty Chư Prông phát biểu khai mạc hội nghị
TGĐ Công ty Chư Prông phát biểu khai mạc hội nghị tổng kết công tác phối hợp giữa BCHQS Gia Lai và 4 CTCS

Ngoài ra còn đầu tư gần 2 tỷ đồng cho nhiệm vụ quốc phòng –  quân sự, tổ chức tập huấn cho 100% cán bộ chỉ huy, lực lượng tự vệ theo Thông tư 79/2010/TT–BQP.

Đó là những nội dung chính được BCHQS tỉnh Gia Lai và 4 công ty cao su trên địa bàn tổng kết vào chiều 17/12,  tại Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông.

Theo đó, tuy trong năm 2015 tình hình sản xuất kinh doanh của các công ty cao su trên địa bàn gặp nhiều khó khăn do thời tiết, khí hậu khắc nghiệt, giá mủ cao su giảm mạnh nhưng với sự đoàn kết cố gắng của tập thể, CB.CNV và người lao động đã hoàn thành kế hoạch được giao và hoàn thành tốt nhiệm vụ quốc phòng – quân sự, góp phần cùng lực lượng vũ trang trong tỉnh giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn đứng chân.

Các tập thể được VRG tặng bằng khen
Các tập thể được VRG tặng bằng khen

Trong năm qua, BCHQS tỉnh đã phối hợp với 4 công ty cao su tổ chức giúp dân, các bên đã hỗ trợ với nhau làm nhà tình thương cho nhân dân nghèo, nhà mái ấm công đoàn, sữa chữa nhà ở cho cán bộ chiến sỹ, công nhân có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, các mẹ VNAH, cùng nhau giúp nhân dân trên địa bàn xóa đói giảm nghèo.

Ngoài ra còn giải quyết việc làm và chăm lo tốt tinh thần và vật chất cho công nhân lao động, nhất là đồng bào dân tộc thiểu số.

Lãnh đạo Cty Chư Prông và Chư Sê ký kết biên bản bàn giao đơn vị đăng cai 2016
Lãnh đạo Công ty Chư Prông và Chư Sê ký kết biên bản bàn giao đơn vị đăng cai 2016

Tại buổi lễ tổng kết, Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông đã bàn giao cho Công ty TNHH MTV Cao su Chư Sê đăng cai tổ chức hội nghị tổng kết năm 2016.

Đồng thời, VRG đã tặng bằng khen cho 4 tập thể và 9 cán bộ – chiến sỹ tự vệ thuộc lực lượng tự vệ của 4 công ty cao su.

Tin, ảnh: Văn Vĩnh