Chế biến gỗ và khu công nghiệp góp phần không nhỏ vào doanh thu VRG

CSVNO – Đó là nhận định của ông Phan Viết Phùng, Trưởng ban Thi đua Tuyên truyền Văn thể VRG tại Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2015, khối thi đua số 9, gồm các đơn vị SXKD gỗ, khu công nghiệp, tổ chức ngày 1/12 tại đơn vị khối trưởng – Công ty CP Khu công nghiệp Nam Tân Uyên.
Quang cảnh Hội nghị
Quang cảnh Hội nghị

Tham dự hội nghị có đại diện ban lãnh đạo 12 đơn vị trong khối sản xuất kinh doanh lĩnh vực chế biến gỗ và khu công nghiệp.

Tại Hội nghị, lần lượt 12 đơn vị đã báo cáo sơ bộ tình hình sản xuất cũng như công tác thi đua khen thưởng năm 2015. Theo đó, hầu hết các đơn vị thành viên trong khối đều hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh.

Trong đó, các đơn vị như Công ty CP KCN Nam Tân Uyên, An Điền, Bình Long; Công ty CP Gỗ MDF VRG Dongwha, MDF VRG Quảng Trị hoàn thành sớm các chỉ tiêu đã đề ra. Năm 2015 cũng là năm  công tác thi đua khen thưởng được các đơn vị trong Khối  quan tâm, thực hiện nghiêm túc. Các chỉ tiêu thi đua bám sát nhiệm vụ chính trị được giao, tạo không khí sôi nổi, khích lệ CBCNV, LĐ hăng hái tham gia thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Ông Phan Viết Phùng - Trưởng Ban Thi đua Tuyên truyền Văn thể phát biểu tại Hội nghị
Ông Phan Viết Phùng – Trưởng Ban Thi đua Tuyên truyền Văn thể VRG (đứng) phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại buổi lễ, Trưởng Ban Thi đua Tuyên truyền Văn thể VRG Phan Viết Phùng đánh giá cao các hoạt động của khối cũng như các thành viên trong khối. “Đặc biệt, trong những năm gần đây, lĩnh vực chế biến gỗ và khu công nghiệp đã phát huy được thế mạnh của mình, đóng góp không nhỏ vào doanh thu cũng như lợi nhuận chung của Tập đoàn”, ông Phùng nhấn mạnh.

Cũng tại đây, Hội nghị đã thông qua kết quả chấm điểm và thống nhất đề nghị danh hiệu khen thưởng  của từng đơn vị trong Khối. Theo đó đơn vị Công ty CP KCN Nam Tân Uyên nhận Cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ, đơn vị Gỗ MDF VRG Quảng Trị và MDF VRG Dongwha nhận Cờ thi đua của Bộ NN&PTNT.

Các đơn vị Công ty CP chế biến gỗ Thuận An, KCN An Điền nhận cờ thi đua của Tập đoàn. Ngoài ra, các thành viên trong khối đã thống nhất kiến nghị lên lãnh đạo Tập đoàn xét bổ sung thêm 1 cờ thi đua Chính phủ cho Công ty CP Gỗ MDF VRG Quảng Trị vì những thành tích xuất sắc trong năm 2015.

Các thành viên trong khối cũng đã bầu ra khối trưởng, khối phó cho năm 2016. Theo đó, Công ty CP chế biến gỗ Thuận An đảm nhiệm cương vị khối trưởng, khối phó được giao cho Công ty CP KCN Hố Nai.

Tin, ảnh: Ng. Cường