Nữ công nhân đa tài

CSVN – Sinh năm 1979 nhưng tại Đại hội Đoàn thanh niên năm 2014, chị Lê Thị Thu Sương – Công nhân khai thác Tổ 5 – NT Gia Huynh, Công ty TNHH MTV Cao su Bình Thuận vẫn được anh em tín nhiệm bầu làm Phó bí thư Chi đoàn Nông trường, bởi nhiệt huyết và tinh thần tuổi trẻ vẫn cháy hết mình trong các phong trào Đoàn thanh niên của chị.
Chị Lê Thị Thu Sương đang thu hoạch mủ
Chị Lê Thị Thu Sương đang thu hoạch mủ

Ngoài các hoạt động đoàn thể chị Sương còn là một cây văn nghệ thuộc đội văn nghệ công ty. Vốn đam mê ca hát cộng với tình yêu cây cao su, chị cùng đội văn nghệ công ty từng đạt giải ba toàn đoàn hội diễn văn nghệ cấp tập đoàn. Cùng với đó, chị cũng là một vận động viên chủ chốt của đội tuyển cấp nông trường. Đội tuyển Nông trường Gia Huynh từng là đương kim vô địch 2 năm liền cấp công ty.

Không phải chỉ bén duyên với nghiệp văn thể mỹ chị còn là thành viên thợ giỏi của nông trường từng cùng đồng đội đạt danh hiệu 2 năm liên tục tập thể giải nhất đồng đội cấp công ty.

Với nhiều thành tích, cuối tháng 6/2015 chị được tập thể BCH Công đoàn nông trường bầu làm Trưởng ban Nữ công Nông trường Gia Huynh – lại thêm một nhiệm vụ mới được giao cho con người năng động đầy nhiệt huyết.

Năm 2015 chị cùng chồng còn nhận thêm một lô cạo của công nhân nghỉ việc, nhằm giải quyết cái khó về lao động cho nông trường và tăng thêm thu nhập cho gia đình khi giá mủ xuống thấp.

Xin chúc chị có thêm những thành tích xuất sắc để xứng đáng với những nhiệt huyết và đam mê lúc nào cũng cháy bỏng trong chị.

Thiết Công