Cao su Phước Hòa xuất sắc giành giải nhất Hội thi Khu vực III

CSVN – Lễ công diễn và trao giải Hội thi “Tiếng hát công nhân cao su” năm 2015 Khu vực III diễn ra sáng ngày 13/11. Với chương trình được dàn dựng công phu, các tiết mục đồng đều, giọng hát hay và phụ họa đẹp, Đội Cao su Phước Hòa xuất sắc giành giải nhất Khu vực.

>> Cất cao tiếng hát người công nhân cao su miền Đông

Ông Lê Xuân Hòe - Phó TGĐ, Trưởng BTC Hội thi trao giải cho các đơn vị đạt giải nhất và nhì Hội thi
Ông Lê Xuân Hòe – Phó TGĐ, Trưởng BTC Hội thi trao giải cho các đơn vị đạt giải nhất và nhì Hội thi

Nhạc sỹ Phạm Minh Tuấn – Chủ tịch Hội đồng nghệ thuật đánh giá: “Các chương trình của đơn vị miền Đông Nam bộ nhiều màu sắc, kết hợp giữa ngôn ngữ âm nhạc chính thống với hiện đại. Đây là một điều đáng mừng và tôi hy vọng thế mạnh này sẽ được phát huy nhiều hơn nữa thông qua các chương trình đào tạo hạt nhân cho phong trào văn hóa văn nghệ.

Đầu tư dàn dựng công phu, trang phục đẹp, phong thái biểu diễn chuyên nghiệp của thí sinh trong các chương trình dự thi đã đem đến cho toàn thể Hội thi một sắc màu sống động, khắc họa đầy đủ bức tranh toàn diện về ngành cao su”.

Nhạc sỹ Phạm Minh Tuấn - Chủ tịch Hội đồng nghệ thuật Hội thi đánh giá phần thi của các đội tham dự
Nhạc sỹ Phạm Minh Tuấn – Chủ tịch Hội đồng nghệ thuật Hội thi đánh giá phần thi của các đội tham dự

Bạn Thùy An (TCT CS Đồng Nai) chia sẻ: “Tôi thấy rất vui mừng và hạnh phúc khi được chọn là một trong những thành viên của TCT CS Đồng Nai tham dự Hội thi Tiếng hát công nhân cao su năm 2015. Có thể nói trong tình hình rất khó khăn như hiện nay, Ban lãnh đạo VRG rất quan tâm đến phong trào văn hóa văn nghệ trong công nhân lao động, tạo khí thế vui tươi trong hoạt động SXKD, khích lệ tinh thần NLĐ, đồng thời tạo cơ hội giao lưu học hỏi giữa các đội tham gia Hội thi”.

13 tiết mục của các đơn vị đạt giải khuyến khích
13 tiết mục của các đơn vị đạt giải khuyến khích

Bạn Võ Đức Tuấn Anh (CS Phước Hòa) hào hứng: “Vào làm công nhân khai thác từ năm 2012, đây là lần thứ 2 tôi vinh dự được tham gia Hội thi văn nghệ toàn ngành. Thực sự tôi cảm thấy rất vui, với một công nhân trực tiếp trên vườn cây như tôi thì Hội thi chính là cơ hội để tôi thể hiện niềm yêu thích ca hát. Trong quá trình tập luyện, chúng tôi cùng các đội đã cố gắng hết sức mình để đem đến những chương trình hấp dẫn cho khán giả và toàn bộ Hội thi”.

CS Đồng Nai, Đồng Phú, Tây Ninh giành giải ba Hội thi
CS Đồng Nai, Đồng Phú, Tây Ninh giành giải ba Hội thi
BTC trao giải cho bốn đơn vị đạt giải khuyến khích
BTC trao giải khuyến khích cho 4 đơn vị

Hội thi Khu vực III khép lại với niềm vui, hạnh phúc lan tỏa của các đội thi. Đây chính là món quà khích lệ tinh thần lớn nhất đối với CBCNVC – LĐ, thúc đẩy mạnh mẽ phong trào thi đua tại các đơn vị, góp phần hoàn thành chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2015.

6 Huy chương vàng được trao cho các tiết mục xuất sắc nhất Hội thi
6 Huy chương vàng được trao cho các tiết mục xuất sắc nhất Hội thi
Ông Lê Xuân Hòe - Phó TGĐ, Trưởng BTC Hội thi tặng quà chúc mừng sinh nhật cho hai cá nhân sinh nhật ngày 13/11
Ông Lê Xuân Hòe – Phó TGĐ VRG, Trưởng BTC Hội thi tặng quà chúc mừng sinh nhật cho 2 diễn viên sinh nhật ngày 13/11
Các đội thi chụp hình lưu niệm với BTC, BGK. Tổng giá trị các giải thưởng Khu vực III lên đến 240 triệu đồng.
Các đội thi chụp hình lưu niệm với BTC, BGK. Tổng giá trị các giải thưởng Khu vực III lên đến 240 triệu đồng.
  •  [stextbox id=”stb_style_259398″]
    • Giải nhất: CS Phước Hòa.
    • Giải nhì: CS Phú Riềng, Dầu Tiếng, Bình Long.
    • Giải ba: CS Đồng Nai, Đồng Phú, Tây Ninh.
    • Giải khuyến khích: CS Tân Biên, Bà Rịa, Lộc Ninh, Hòa Bình.
    • Giải thí sinh nhỏ tuổi nhất: Nguyễn Thị Thu Thủy (CS Phú Riềng)
    • Giải thí sinh lớn tuổi nhất: Đỗ Thị Cẩm Tú (CS Bình Long)
    • Giải tác giả có bài hát tự biên về ngành cao su: Tình đất cao su – Đặng Văn Lệ (CS Đồng Phú)
    [/stextbox]
  •  [stextbox id=”stb_style_259398″ caption=”Giải Huy chương các tiết mục:”]
    • Huy chương vàng: Tổ quốc trong tim (Phước Hòa), Thương mãi một loài cây (Phú Riềng), Màu xanh yêu thương (Bình Long), Bến yêu thương (Dầu Tiếng), Việt Nam ơi chân trời rộng mở (Dầu Tiếng), Sắc lá tương tư (Phước Hòa).
    • Huy chương bạc: Chúng con canh giấc ngủ cho Người (Tân Biên), Nơi đảo xa (Đồng Phú), Ta tự hào đi lên ôi Việt Nam (Bà Rịa), Đất nước bên bờ sóng (Phú Riềng), Hát hội xuân hồng (Phú Riềng), Gùi nắng gùi mưa (Đồng Nai), Màu xanh yêu thương (Tây Ninh), Cao su dòng nhựa sống (Phước Hòa).
    • Huy chương đồng: Nghe từ đôi tay em (Đồng Phú), Niềm vui người công nhân (Phú Riềng), Đất nước lời ru (Bình Long), Tình đất đỏ miền Đông (Bình Long), Tiếng gọi từ dòng nhựa (Bình Long), Huyền tích Trường Sa (Đồng Nai), Cao su Việt Nam (Đồng Nai), Gửi một lời yêu (Tây Ninh), Nghe từ đôi tay em (Phước Hòa), Vinh quang cao su Việt Nam (Phước Hòa).
    • Giải khuyến khích: Đất nước tình yêu (Lộc Ninh), Gửi một lời yêu (Tân Biên), Hát trên nông trường xanh (Hòa Bình), Rừng đêm bình yên (Bà Rịa), Ngôi sao niềm tin – Ngôi sao Hồ Chí Minh (Bà Rịa), Hành khúc công nhân cao su (Dầu Riếng), Hành khúc công nhân cao su (Phú Riềng), Hành khúc cao su Bình Long (Bình Long), Địa khúc giao hòa (Đồng Nai), Tiếng hát đêm thay ca (Đồng Nai), Tiếng ca dâng Đảng (Tây Ninh), Quê tôi (Tây Ninh), Nơi rừng cao su em vẫn chờ (Phước Hòa).
    [/stextbox]

Quỳnh Mai – Tùng Châu