Tặng 300 suất quà cho trẻ em suy dinh dưỡng

 CSVNO – Đoàn công tác của CĐ CSVN, Ban vì sự tiến bộ phụ nữ VRG và Trung tâm y tế ngành cao su đã trao tổng cộng 300 suất quà cho trẻ em suy dinh dưỡng và tổ chức khám sức khỏe cho 1.000 nữ công nhân người dân tộc thiểu số, tại 7 đơn vị Tây Nguyên, từ ngày 22 – 27/9.
Đ/c Huỳnh Thị Hảo tặng quà cho các cháu của Cty Chư Sê.
Bà Huỳnh Thị Hảo – Trưởng ban Nữ công CĐ CSVN, Phó ban Vì sự tiến bộ phụ nữ VRG, tặng quà cho các cháu tại Công ty Chư Sê.

Theo đó, ngày 22/9, đoàn công tác đã trao 52 suất quà và khám phụ khoa cho 200 nữ công nhân là người dân tộc thiểu số của Công ty TNHH MTV Cao su Chư Sê. Ngày tiếp theo đoàn trao 30 suất quà cho con công nhân người dân tộc thiểu số bị suy dinh dưỡng của Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang.

Niềm vui của các cháu suy dinh dưỡng Công ty Mang Yang
30 cháu suy dinh dưỡng con công nhân dân tộc thiểu số Công ty Mang Yang được nhận quà.

Tại Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh, ông Phan Tấn Hải  – Phó Chủ tịch thường trực CĐ CSVN đã trao 34 suất quà cho các cháu bị suy dinh dưỡng. Đồng thời, đoàn công tác đã tổ chức khám và cấp thuốc cho 200 nữ công nhân tại Nông trường Ia Pếch.

P. Chủ tịch thường trực CĐ CSVN Phan Tấn Hải trao quà cho các cháu Công ty Chư Păh
Phó Chủ tịch thường trực CĐ CSVN Phan Tấn Hải trao quà cho các cháu Công ty Chư Păh

Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum có 6 cháu được nhận quà và 200 nữ công nhân được khám, cấp thuốc tại Nông trường Ya Chim. Ngày 25/9 đoàn công tác tiếp tục trao tại Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông 54 suất quà cho các cháu suy dinh dưỡng và khám phụ khoa cho 200 nữ công nhân tại 2 Nông trường Suối Mơ và Hòa Bình.

P. Ban VSTBPN VRG Huỳnh Thị Hảo tặng quà cho các cháu tại Công ty Chư Prông
Bà Huỳnh Thị Hảo tặng quà cho các cháu tại Công ty Chư Prông

2 ngày cuối tuần 26 – 27/9, ông Hứa Ngọc Hiệp -Phó TGĐ, Trưởng ban vì sự tiến bộ phụ nữ VRG cũng có mặt và cùng đoàn trao tặng 57 suất quà cho các cháu tại Công ty TNHH MTV Cao su Ea H’leo, 67 suất tại Công ty TNHH MTV Cao su Krông Buk.

Được biết, mỗi suất quà trị giá 300 ngàn đồng. Đây là họat động nhằm chăm lo sức khỏe cho nữ CNLĐ sản xuất trực tiếp và con CNLĐ là người đồng bào dân tộc thiểu số tại Tây Nguyên thuộc VRG, đồng thời hướng tới các hoạt động kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ VN 20/10.

Tin, ảnh: Văn Vĩnh