Đoàn Thanh niên Cao su Lộc Ninh trao “Nhà nhân ái”

CSVNO – Ngày 4/9, Đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Lộc Ninh đã tổ chức lễ bàn giao công trình thanh niên  “Nhà nhân ái” năm 2015  cho đoàn viên Nguyễn Văn Sang.

>> Đoàn Thanh niên Cao su Lộc Ninh: Đã trao 7 căn “Nhà nhân ái”

Đ/c Trần Thanh Tùng - PBT Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn  Cty và Chị Vũ Thị Thùy Trang - BT Đoàn TN Cty gỡ dãi băng bàn giao nhà
ÔngTrần Thanh Tùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Công ty và chị Vũ Thị Thùy Trang – Bí thư Đoàn TN Công ty gỡ dải băng bàn giao nhà

Nguyễn Văn Sang hiện là công nhân cạo mủ Đội 1 – Nông trường VI, là lao động chính trong gia đình. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên anh không có điều kiện xây nhà mới, cả gia đình sống và sinh hoạt trong căn nhà tre, vách nứa rất tạm bợ. Mặc dù cuộc sống có nhiều khó khăn nhưng Nguyễn Văn Sang luôn ý thức được vai trò trách nhiệm của mình, trong suốt quá trình công tác từ năm 2011 đến nay  luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó anh còn tích cực tham gia tốt các hoạt động phong trào của Đoàn và các phong trào khác do các cấp phát động.

Nguyễn Duy Tâm - Bí thư chi bộ, Giám đốc NT VI (phải) trao quà cho bạn Nguyễn Văn Sang
Ông Nguyễn Duy Tâm – Bí thư chi bộ, Giám đốc NT VI (phải) trao quà cho Đoàn viên Nguyễn Văn Sang

Cũng trong dịp này lãnh đạo NT VI cũng đã tặng cho gia đình anh Sang  phần quà 5.000.000đ, Đoàn TN Công ty, Đoàn cơ sở NT VI, các Đoàn cơ sở trong Công ty cũng có những món quà hết sức ý nghĩa tặng gia đình trong buổi lễ.

Đây thực sự là niềm vui rất lớn đối với đoàn viên Nguyễn Văn Sang và gia đình. Được sự giúp đỡ từ nhiều nguồn lực,  nay gia đình đã có ngôi nhà vững chắc, để từ đó yên tâm hơn trong lao động sản xuất và tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho các hoạt động chung của đơn vị.

Đoàn cơ sở NT VI trao quà cho bạn Nguyễn Văn Sang
Đoàn cơ sở NT VI trao quà cho anh Nguyễn Văn Sang

Đây cũng là căn nhà thứ 2 được trao cho ĐVTN trong Công ty khó khăn về nhà ở trong năm 2015 và là căn nhà thứ 7 được hoàn thành trong tổng số 10 căn “Nhà nhân ái” sẽ thực hiện trong nhiệm kỳ mà Nghị quyết Đại hội Đoàn Công ty lần thứ X đã đề ra.

lãnh đạo NT VI  và BCH Đoàn TN Cty chụp hình với gia đình bạn Nguyễn Văn Sang
Lãnh đạo Công ty ,  NT VI và BCH Đoàn TN Công ty chụp ảnh lưu niệm với gia đình anh Nguyễn Văn Sang

Theo kế hoạch, năm 2015 mỗi ĐVTN đóng góp số tiền 30.000 đồng, tổng số tiền vận động được là 60.000.000đ để xây dựng 2 căn “Nhà nhân ái”.

Việc trao nhà lần này cũng nhằm chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Phước lần thứ X – nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Tin, ảnh: Ngô Quang Phúc