VRG đạt giải A Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng

CSVNO – Với phần trình diễn xuất sắc từ 5 tiết mục, đội tuyên truyền ca khúc cách mạng VRG đã đạt  giải A Liên hoan “Tuổi trẻ miền Đông  tiến bước dưới cờ Đảng” do Quân đoàn 4 tổ chức trong 2 ngày 21, 22/ 8.
Lãnh đạo Quân đoàn 4 trao giải A cho các đơn vị đoạt giải
Lãnh đạo Quân đoàn 4 trao giải A cho các đơn vị đoạt giải

Tham dự liên hoan có 10 đội tuyên truyền ca khúc cánh mạng đến từ các cơ sở Đoàn Thanh niên Quân đoàn 4, Quân khu 7, VRG; các tỉnh Đoàn, thành Đoàn cụm miền Đông nam bộ.

Đây là đợt tuyên truyền sâu rộng, giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc trong đoàn viên thanh niên, cũng là hoạt động thiết thực của các cấp bộ Đoàn, tuổi trẻ cả nước mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.

Tiết mục tham gia liên hoan của đội Bình Phước
Tiết mục tham gia liên hoan của đội tuyên truyền  ca khúc cách mạng tỉnh Đoàn Bình Phước

Sau 2 ngày tổ chức liên hoan, trên 50 tiết mục của 10 đội tham gia đã tập trung vào các nội dung: ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, phản ánh quá trình hình thành, phát triển và những đóng góp của các cơ quan, đơn vị; ca ngợi truyền thống của Đoàn TNCS HCM, của các thế hệ thanh niên Việt Nam nói chung, thanh niên quân đội, thanh niên ngành cao su và các tỉnh Đoàn, thành Đoàn cụm miền Đông Nam bộ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tiết mục biểu diễn của đội tuyên truyền ca khúc cách mạng Tập đoàn Công nghiệp Cao su VN
Tiết mục biểu diễn của đội tuyên truyền ca khúc cách mạng VRG

Theo đánh giá của ban giám khảo, ban tổ chức, phần biểu diễn nghệ thuật đã thể hiện rõ nét nội dung tuyên truyền. Các tiết mục như đơn ca, song ca, tốp ca, hoạt cảnh đảm bảo hiệu quả nội dung tuyên truyền và tính nghệ thuật, thẩm mỹ cao, đúng tiêu chí mà ban tổ chức đã đề ra.

Lãnh đạo Quân đoàn 4 trao giải phụ cho các đơn vị đạt giải
Lãnh đạo Quân đoàn 4 trao giải phụ cho các đơn vị đoạt giải

Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao 6 giải A và 4 giải B, 11 giải phụ như giải nội dung tuyên truyền hay nhất, song ca hay nhất, tốp ca hay nhất… Trong đó VRG cũng đạt 1 trong 2 giải song ca hay nhất.

                                                       Tin, ảnh: Ng. Cường