Tăng cường phối kết hợp giữa doanh nghiệp cao su với Công an tỉnh Kon Tum

CSVNO – Nhằm tăng cường mối quan hệ chặt chẽ giữa Công an tỉnh Kon Tum với các doanh nghiệp cao su trên địa bàn, chiều 14/8, tại trụ sở Công an tỉnh Kon Tum, đã diễn ra buổi ký kết quy chế phối hợp bảo vệ an ninh trật tự giữa Công ty TNHH MTV Cao su Chư Mom Ray, Công ty CP Cao su SaThầy với Công an tỉnh Kon Tum.
Khai mạc hội nghị
Buổi làm việc giữa Công an tỉnh Kon Tum và 2 công ty

Theo đó, 3 bên thỏa thuận cùng nhau ký kết an ninh nội bộ với 3 chương, 10 điều với nguyên tắc Công ty TNHH MTV Cao su Chư Mom Ray và Công ty Sa Thầy chịu trách nhiệm chính trong công tác bảo vệ an ninh trật tự trên địa bàn.

Phía Công an tỉnh Kon Tum có trách nhiệm tham mưu, hướng dẫn, kiểm tra và phối hợp với các đơn vị trong công tác phòng, chống các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật, đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ tài sản, quyền và lợi ích hợp pháp của công ty.

TGĐ Cty Kon Tum Chia sẻ những ý kiến.
Ông Lê Khả Liễm – TGĐ Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum chia sẻ ý kiến tại buổi làm việc.

Các bên kịp thời trao đổi thông tin nghi vấn cho nhau liên quan đến hoạt động xâm phạm an ninh quốc gia, phá hoại kinh tế, các vụ việc tiêu cực, tham nhũng, lãng phí, hoạt động của các loại tội phạm…Hàng năm tuyển chọn, đào tạo và bồi dưỡng cũng như nâng cao nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, nhân viên thiết yếu, cơ mật giữa các bên.

3 ký kết quy chế phối hợp
3 bên ký kết quy chế phối hợp

Phía Công ty Sa Thầy và Chư Mom Ray giao phòng thanh tra bảo vệ  quân sự, Công an tỉnh Kon Tum giao phòng an ninh kinh tế làm đầu mối phối hợp tham mưu cho lãnh đạo các bên theo dõi, đôn đốc, kiểm tra và chỉ đạo triển khai công việc này.

Hàng năm lãnh đạo 3 bên chọn thời gian thích hợp để kiểm điểm, đánh giá kết quả công tác phối hợp, thống nhất các nội dung, biện pháp thực hiện tiếp theo.

Tin, ảnh: Văn Vĩnh