Đoàn TN Cao su Phước Hòa: Tổ chức cho 3.535 thiếu nhi sinh hoạt hè

CSVNO – Hè năm nay, Đoàn Thanh niên Công ty CPCS Phước Hòa đã tổ chức cho 3.535 em thiếu nhi đến tham gia sinh hoạt tại 45 điểm trên địa bàn 3 huyện và 2 thị xã, với tổng số 25.560 lượt tham gia.
Tiết mục tham gia hội thi văn nghệ thiếu nhi hè của đơn vị Công ty CPCS Trường Phát.
Tiết mục tham gia hội thi văn nghệ thiếu nhi hè của đơn vị Công ty CPCS Trường Phát.

Sáng ngày 11/8, Đoàn Thanh niên Công ty CPCS Phước Hòa đã tổ chức Hội thi văn nghệ thiếu nhi hè; Chương trình “Thắp sáng ước mơ” và Hội nghị tổng kết hè năm 2015.

Ông Phạm Quang Giống – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Công ty trao thưởng cho các thiếu nhi trong phần văn nghệ thiếu nhi hè năm 2015.
Ông Phạm Quang Giống – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Công ty trao thưởng cho các thiếu nhi đoạt giải văn nghệ thiếu nhi hè 2015

Hội thi văn nghệ thiếu nhi hè với sự tham gia của 9 đội đến từ các nông trường, xí nghiệp, Cơ quan Công ty và Công ty CPCS Trường Phát. Sau gần 2 giờ tranh tài, kết quả NTCS Tân Hưng đạt giải nhất thể loại đơn ca, giải ba thể loại hát múa; NTCS Hưng Hòa đạt giải ba thể loại đơn ca, giải nhì thể loại hát múa; Công ty CPCS Trường Phát giải Nhất thể loại hát múa và giải ba thể loại đơn ca.

Lãnh đạo công ty trao xe đạp cho các em.
Lãnh đạo công ty trao xe đạp cho các em.

Trong chương trình “Thắp sáng ước mơ” nội dung “Tiếp sức đến trường năm 2015”, với sự ủng hộ của các mạnh thường quân, ban tổ chức đã trao 10 chiếc xe đạp và phần quà cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn là con công nhân công ty và con em địa phương đã có thành tích tốt trong học tập, với kinh phí 13.660.000 đồng.

Ông Nguyễn Văn Tược – Phó TGĐ Công ty,  Trưởng Ban chỉ đạo hè  trao thưởng cho các BCĐ hè Nông trường, Xí nghiệp.
Ông Nguyễn Văn Tược – Phó TGĐ Công ty, Trưởng Ban chỉ đạo hè trao thưởng cho các BCĐ hè Nông trường, Xí nghiệp.

Tại buổi lễ, Ban chỉ đạo (BCĐ) hè Công ty đã khen thưởng cho 10 cá nhân và 7 tập thể có thành tích tốt trong công tác hè. Đồng thời Đoàn thanh niên Công ty cũng đã khen thưởng cho 45 em thiếu nhi đã tích cực tham gia sinh hoạt hè năm 2015.

Dịp này, BCĐ Hè công ty phối hợp với Hội khuyến học Công ty, Công đoàn Công ty trao 65 suất học bổng cho học sinh, sinh viên con em công nhân tại đơn vị có thành tích tốt trong học tập và có hoàn cảnh gia đình còn nhiều khó khăn.

Đ/c Nguyễn Văn Ngọc – Phó TGĐ – Chủ tịch Hội khuyến họcCông ty(Phải) và Đ/c Nguyễn Văn Tược – Phó TGĐ – Trưởng Ban chỉ đạo hè Công ty (Trái) trao học bổng cho cac cháu thiếu nhi.
Ông Nguyễn Văn Ngọc – Phó TGĐ – Chủ tịch Hội khuyến học Công ty (phải) và ông Nguyễn Văn Tược – Phó TGĐ – Trưởng Ban chỉ đạo hè Công ty (trái) trao học bổng cho các cháu thiếu nhi.

Trong hoạt động hè 2015, Đoàn TN còn phối hợp với Công đoàn trao tặng 356 phần quà cho các cháu thiếu nhi nhân dịp Quốc tế thiếu nhi (1/6); khen thưởng cho 50 học sinh có thành tích suất sắc trong năm học 2014 – 2015, tổ chức cho 20 em thiếu nhi tham gia trại hè ngành cao su tại Vũng Tàu; Tổ chức văn nghệ hoa phượng đỏ; Hội thi vẽ tranh, Thi tìm hiểu pháp luật….. Các hoạt động đã tạo môi trường rèn luyện, giáo dục cho các cháu thiếu nhi trở thành công dân tốt trong xã hội.

Tin, ảnh: Nguyễn Hoàng Cường