CSVNO – Sáng ngày 12/8, tại Trường Cán bộ quản lý Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn II, TP.HCM đã diễn ra Hội nghị tập huấn nghiệp vụ giải quyết khiếu nại, tố cáo do Thanh tra Bộ NN & PTNT tổ chức. Đại diện VRG, ông Hứa Ngọc Hiệp, Phó TGĐ tham gia Hội nghị.
![Hội nghị tập huấn nghiệp vụ giải quyết khiếu nại, tố cáo](http://tapchicaosu.vn/wp-content/uploads/2015/08/DSC_0002-460x307.jpg)
Hơn 60 đại biểu là cán bộ, công chức, viên chức làm công tác tiếp công dân, tham gia giải quyết khiếu nại, tố cáo, thanh tra nhân dân của các cơ quan đơn vị thuộc Bộ đã tham dự Hội nghị tập huấn khu vực phía Nam.
Nội dung chương trình tập huấn gồm 2 phần: Phần 1 là Luật Khiếu nại; Quy trình giải quyết khiếu nại và một số tình huống trong thực tế do Thạc sĩ Luật học Đào Văn Thanh, Thanh tra viên chính, Phó chánh Thanh tra Bộ NN&PTNT làm giảng viên.
![Lớp tập huấn nghiệp vụ giải quyết khiếu nại, tố cáo](http://tapchicaosu.vn/wp-content/uploads/2015/08/DSC_0007-460x307.jpg)
Phần 2 là Luật Tố cáo và Quy trình giải quyết tố cáo do ông Cao Trường Sơn, Thanh tra viên chính, Trưởng phòng Thanh tra hành chính Thanh tra Bộ NN&PTNT làm giảng viên.
![](http://tapchicaosu.vn/wp-content/uploads/2020/10/z2110238647097_05510bde47d5472198993cf88534cbde.gif)
Ngoài ra, trong nội dung chương trình các đại biểu còn được trao đổi nghiệp vụ, những kinh nghiệm thực tế, giải đáp những vướng mắc trong việc tiếp công dân và giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo.
![Ông Nguyễn Văn Việt, Chánh Thanh tra Bộ NN&PTNT phát biểu khai mạc Hội nghị](http://tapchicaosu.vn/wp-content/uploads/2015/08/DSC_0003-460x307.jpg)
Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Văn Việt, Chánh Thanh tra Bộ NN&PTNT nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tiếp công dân, cũng như quy trình giải quyết khiếu nại, tố cáo. Hội nghị nhằm giúp trao đổi nghiệp vụ, những tình huống thực tiễn, giải quyết những khó khăn vướng mắc trong thực tế khi giải quyết các đơn thư khiếu nại, tố cáo
![Ông Hứa Ngọc Hiệp, Phó TGĐ VRG tham gia Hội nghị tập huấn](http://tapchicaosu.vn/wp-content/uploads/2015/08/DSC_0005-460x307.jpg)
Các đơn vị giải quyết tốt việc tiếp dân, giải quyết tốt, dứt điểm, công khai, minh bạch, hiệu quả các đơn thư, khiếu nại, tố cáo từ cơ sở có thấu đáo thì công việc sẽ giảm ùn tắc, ứ đọng lên các tuyến trên.
Tin, ảnh: Minh Tâm
Related posts:
10 sự kiện nổi bật ngành cao su VN năm 2016
Khối Campuchia 1 vượt 12% kế hoạch sản lượng
Chia sẻ khó khăn của VRG
Cao su Sơn La sôi nổi hội thao chào mừng kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng miền Nam
Cao su Quasa Geruco vượt khó hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
Cơ chế đặc thù cổ phần hóa Công ty mẹ - VRG
Cao su Ea H’leo thăm, tặng quà cho chiến sỹ biên phòng
Họp mặt ra mắt tập thơ, nhạc của nhà thơ Thanh Hiếu
Sự phát triển vững mạnh của VRG có ý nghĩa quan trọng
Cao su Phú Riềng quyết tâm thực hiện tốt phong trào thi đua