“Học và làm theo Bác để hoàn thiện mình”

CSVN – Đó là tâm sự của chị Phạm Thị Thu – Công nhân khai thác mủ Tổ 1, Đội 1, Nông trường Bình Minh (Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long).
Chị Phạm Thị Thu - CN khai thác NT Bình Minh (Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long ) đang khai thác mủ
Chị Phạm Thị Thu – CN khai thác NT Bình Minh (Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long ) đang khai thác mủ

Hơn 15 năm gắn bó với nghề, năm nào chị cũng hoàn thành vượt mức kế hoạch sản lượng đơn vị giao. Từ năm 2008 đến năm 2012, chị là thành viên đội tuyển công ty tham gia Hội thi thợ giỏi thu hoạch mủ do VRG tổ chức. Hội thi năm 2008, chị đã xuất sắc đạt giải khuyến khích. Ngày 22/12/2013, chị Thu vinh dự được đứng vào hàng ngũ Đảng.

Chị tâm sự, để việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đạt hiệu quả phải đề ra cho mình những mục tiêu cụ thể để nỗ lực, phấn đấu không ngừng nhằm phát huy ưu điểm và khắc phục các khuyết điểm, hạn chế góp phần hoàn thiện bản thân.

Là một công nhân khai thác mủ, chị luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ với kết quả cao nhất. Trong 4 năm (2011 – 2014), chị đã khai thác tổng sản lượng 21,209 tấn mủ, đạt 121% kế hoạch được giao, vượt 3,689 tấn mủ, trình độ tay nghề luôn xếp loại giỏi. Chị là một trong những công nhân thực hiện sản lượng tấn mủ vượt cao nhất đơn vị.

Anh Nguyễn Hữu Hà – Bí thư Chi bộ, Đội trưởng Đội 1 khẳng định, chị Thu là một Đảng viên trực tiếp sản xuất có tay nghề cao, nhiệt huyết với các hoạt động do đơn vị và cấp trên tổ chức. Chị Thu vinh dự được tuyên dương điển hình học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh tại Đại hội Thi đua yêu nước VRG.

Bài, ảnh: Nguyễn Bảo