Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su được tự chủ tuyển sinh

CSVN – Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) vừa có văn bản đồng ý với đề án tự chủ tuyển sinh của Trường CĐ Công nghiệp Cao su.
Tư vấn hướng nghiệp và giới thiệu việc làm  cho học sinh-sinh viên
Tư vấn hướng nghiệp và giới thiệu việc làm cho học sinh-sinh viên

Để triển khai đề án, Bộ yêu cầu trường gửi toàn bộ nội dung đề án để Bộ chính thức công bố rộng rãi trên trang thông tin điện tử của Bộ và Báo Giáo dục và Thời đại; đăng tải nội dung đề án trên trang thông tin điện tử của trường và các phương tiện thông tin đại chúng khác để thí sinh biết.

Bộ cũng yêu cầu tổ chức phổ biến, tập huấn cho cán bộ, giảng viên của trường để tổ chức thực hiện đề án hiệu quả và đúng quy định. Việc tuyển sinh của trường phải thực hiện đúng theo đề án và quy chế tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy của Bộ GD-ĐT.

[stextbox id=”stb_style_259398″]Ngày 17/6, Trường CĐ Công nghiệp Cao su đã ký biên bản ghi nhớ với Trường Đại học Bình Dương. Theo đó, Trường Đại học Bình Dương sẽ phối hợp với Trường CĐ Công nghiệp Cao su đào tạo liên thông từ cao đẳng lên đại học các ngành: Công nghệ kỹ thuật môi trường; công nghệ kỹ thuật điện-điện tử; kế toán; công nghệ thông tin… theo hệ từ xa và vừa học vừa làm.[/stextbox]

Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su vừa phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Phước và 8 doanh nghiệp tổ chức tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu việc làm và tuyển dụng trực tiếp cho học sinh, sinh viên (HSSV) của Trường.

Qua đó tạo điều kiện giới thiệu việc làm cho HSSV tốt nghiệp năm 2015 và tư vấn hướng nghiệp, hỗ trợ tiếp cận thị trường lao động cho HSSV đang học tại trường. Sau đợt này, Trường và Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Phước sẽ tiếp tục triển khai nhiều đợt tư vấn hướng nghiệp và giới thiệu việc làm quy mô lớn hơn.

T.S-P.V-Nhật Minh