Trao giải thưởng “Cao su Việt Nam” vào cuối tháng 7

CSVN – Theo kế hoạch, Lễ trao giải thưởng “Cao su Việt Nam” lần thứ nhất năm 2015 sẽ được thực hiện kết hợp tại Đại hội Thi đua yêu nước VRG lần thứ IV, giai đoạn 2016 – 2020 vào cuối tháng 7/2015.
Ảnh: Trần Hữu Cường
Ảnh: Trần Hữu Cường

Thông tin từ Hội đồng sơ tuyển, qua gần 1 năm triển khai, đến nay đã chọn được 9 hồ sơ đáp ứng đủ điều kiện tiêu chuẩn quy định cho từng đối tượng, được chọn ra từ 36 hồ sơ của 19 đơn vị gởi về. Trong đó, có 8 hồ sơ đề nghị xét tặng giải thưởng “Cao su Việt Nam” theo tiêu chuẩn đối tượng I (Cá nhân là cán bộ quản lý, cán bộ kỹ thuật trực tiếp sản xuất trong các doanh nghiệp trực thuộc VRG) thuộc các công ty: Bình Long; Lộc Ninh; Phú Riềng; Phước Hòa; Đồng Nai; Kon Tum; Viện Nghiên cứu Cao su VN (2 hồ sơ). Và 1 hồ sơ thuộc đối tượng II (Cá nhân là công nhân kỹ thuật, công nhân cạo mủ trực tiếp sản xuất trong các doanh nghiệp trực thuộc VRG) thuộc Công ty CPCS Tây Ninh.

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp của Hội đồng xét tặng giải thưởng “Cao su Việt Nam”, ngày 5/6, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VRG Trần Ngọc Thuận nhấn mạnh, trước khi Hội đồng đi đến quyết định cuối cùng, các hồ sơ đề nghị xét tặng giải thưởng phải được Hội đồng Khoa học Công nghệ Tập đoàn kiểm tra, đánh giá và xác nhận. “Hồ sơ phải chặt chẽ. Số lượng được tặng bao nhiêu không quan trọng. Quan trọng là chọn được người thật việc thật, phải có ý nghĩa, xác đáng và có tính thuyết phục cao”, ông Thuận chỉ đạo.

Bình Nguyên