Công đoàn Cao su Chư Sê: Sẽ xây 4 nhà “Mái ấm CĐ”

CSVN – Trong quý I/2015, mặc dù gặp nhiều khó khăn trong việc tiêu thụ sản phẩm, năng suất thấp, giá bán thấp, ảnh hưởng đến thu nhập của người lao động, nhưng CĐ và công ty đã quan tâm và tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đời sống người lao động.
 Trao nhà Mái ấm CĐ cho công nhân. Ảnh: Văn Vĩnh
Trao nhà Mái ấm CĐ cho công nhân. Ảnh: Văn Vĩnh

Cụ thể như chi trả lương thưởng, bồi dưỡng độc hại, ăn giữa ca, BHXH, BHYT, BHTN…. thực hiện đầy đủ, kịp thời, giúp người lao động an tâm làm việc.

Bên cạnh việc chăm lo đời sống người lao động, CĐ công ty còn tích cực tuyên truyền, giáo dục để người lao động cùng đồng hành, chia sẻ khó khăn trước mắt với công ty, yên tâm công tác. CĐ cùng với chuyên môn tổ chức thành công Hội nghị Người lao động từ cấp cơ sở đến công ty và tổ chức Đại hội các Chi bộ, hướng tới Đại hội Đảng bộ công ty lần thứ X.

Trong quý II, CĐ công ty tập trung thực hiện nhân Tháng Công nhân với nhiều hoạt động thiết thực. Trong đó, CĐ công ty sẽ trao kinh phí xây dựng 4 căn nhà “Mái ấm CĐ”, với mức hỗ trợ mới được nâng lên là 35 triệu đồng/căn. Ngoài ra, phối hợp cùng chính quyền tổ chức phát động lồng ghép lễ ra quân mùa khai thác mới. Tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CNLĐ và đưa đoàn cán bộ hưu trí đi khám sức khỏe tại TP.HCM.

Kim Liên