Thợ giỏi 5 lần nhận bằng khen Tập đoàn

CSVN – Là một Đảng viên tiêu biểu, thợ giỏi trong phong trào thi đua lao động sản xuất, chị Bùi Thị Hoa còn là thí sinh giải thưởng cao nhất tại Hội thi thợ giỏi thu hoạch mủ Công ty TNHH MTV Cao su Bà Rịa năm 2014, góp mặt tham dự Hội thi thợ giỏi cấp ngành tại Phước Hòa (tỉnh Bình Dương). Chị là công nhân Tổ 3, Đội I, NT Xà Bang.
Chị Bùi Thị Hoa tại phần cây
Chị Bùi Thị Hoa tại phần cây

Trong sản xuất chị Hoa luôn nhiệt tình xông xáo, hăng say lao động. Với thâm niên 16 năm tuổi nghề khá là khiêm tốn, nhưng nhờ sự chịu khó học hỏi kinh nghiệm của lớp đàn anh đi trước, tay nghề cạo mủ của chị cũng được nâng cao, xếp vào “tốp” thợ giỏi ưu tú. Bởi nắm khá “vững về lý thuyết, giỏi về thực hành” cho nên năm nào chị Hoa cũng thực hiện hoàn thành và vượt mức chỉ tiêu sản lượng mủ được giao.

Đặc biệt, năm 2012 với năng suất lao động vượt trội trên 7 tấn/năm, chị lọt vào tốp “Câu lạc bộ 7 tấn” của đơn vị, được thưởng nóng 1 triệu đồng và một chuyến đi du lịch Singapore và Malaysia. Hơn thế nữa, chị cũng sưu tập được bộ thành tích thật đáng nể ở những kỳ hội thi thợ giỏi thu hoạch mủ như: Giải nhì, ba và khuyến khích cấp nông trường, giải nhì năm 2012 và giải nhất năm 2014 tại Hội thi cấp công ty.

Năm 2014, với vượt sản lượng mủ trên 15%, chị được công nhận Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, là đại biểu dự Hội nghị Người lao động cấp công ty. Chị còn vinh dự được tặng thưởng bằng khen của UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và bằng khen của Tập bằng khen của Tập đoàn lên con số 5.

Bài, ảnh: Nguyễn Củ Cải