CĐ Cao su Quảng Trị: Tích cực chăm lo đời sống người lao động

CSVN – Những năm trở lại đây, mặc dù điều kiện sản xuất kinh doanh và tình hình tiêu thụ sản phẩm gặp nhiều khó khăn, nhưng lãnh đạo công ty đã vận dụng các nguồn tài chính có thể để thực hiện đầy đủ mọi chế độ chính sách đối với người lao động.
Ông Phan Mạnh Hùng - Chủ tịch CĐ Cao su VN và lãnh đạo công ty nhắn tin ủng hộ xây khu tưởng niệm Gạc Ma
Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch CĐ Cao su VN và lãnh đạo công ty nhắn tin ủng hộ xây khu tưởng niệm Gạc Ma

Cụ thể như: khám sức khỏe định kỳ cho CNLĐ, trang cấp đầy đủ bảo hộ lao động và tiếp tục xây dựng nhiều nhà Mái ấm CĐ cho các Đoàn viên gặp khó khăn về nhà ở. Riêng năm 2014, được CĐ Cao su VN và CĐ Cao su Đồng Phú hỗ trợ, CĐ công ty đã tổ chức bàn giao 5 căn nhà Mái ấm CĐ cho CNLĐ. Mức hỗ trợ 30 triệu đồng/căn, cùng với sự hỗ trợ thêm của họ hàng người thân, những gia đình CN gặp khó khăn về nhà ở đã có ngôi nhà khang trang, tươm tất, ổn định cuộc sống, yên tâm làm việc.

[stextbox id=”stb_style_259398″]Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng LĐLĐ VN, tại Hội nghị tuyên dương CBCNV-LĐ điển hình tiên tiến của công ty năm 2015, lãnh đạo và BTV CĐ Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Trị đã phát động toàn thể CBCNV-LĐ công ty nhắn tin để ủng hộ kinh phí xây dựng Khu tưởng niệm chiến sỹ Gạc Ma. Tại hội nghị đã có 120 người tham gia nhắn tin và đến đầu tháng 4/2015, đã có trên 80% CBCNV-LĐ công ty tham gia nhắn tin ủng hộ chương trình ý nghĩa này.[/stextbox]

Để thực hiện tốt hơn công tác chăm lo đời sống cho CBCNV-LĐ trong thời gian tới, CĐ Cao su Quảng Trị tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua, đổi mới phương thức hoạt động, phối hợp chặt chẽ với chuyên môn và các tổ chức chính trị khác trong công ty, đồng hành cùng đơn vị vượt qua giai đoạn khó khăn để đưa công ty phát triển bền vững.

Bài, ảnh: Lê Thị Thuận
(Phó Chủ tịch CĐ Cao su Quảng Trị)