Geru Star tăng trưởng bình quân 11%/năm

CSVNO – Từ năm 2010 -2014, mức thu nhập bình quân người lao động của Công ty CP Thể thao Ngôi sao Geru (Geru Star) năm sau luôn cao hơn năm trước, năm 2014 tăng 54% so với năm 2010. Mức tăng trưởng bình quân hàng năm của công ty đạt 11%.

>> Geru Star: Lợi nhuận 2 tỷ đồng, chia cổ tức 5%

 Đ/c Trần Đức Thuận - UV BTV Đảng ủy – Thành viên  HĐTV VRG ,Phát biểu chỉ đạo đại hội
Đ/c Trần Đức Thuận – UV BTV Đảng ủy – Thành viên HĐTV VRG , phát biểu chỉ đạo Đại hội

Ngày 07/5, Đảng bộ  Công ty đã tổ chức Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2015-2020. Đồng chí Trần Đức Thuận – UV BTV Đảng ủy – Thành viên HĐTV VRG đã đến dự và chỉ đạo đại hội.

Trong nhiệm kỳ 2010 – 2015, BCH Đảng bộ Geru Star đã đề ra các phương hướng, biện pháp hoàn thành thành kế hoạch sản xuất kinh doanh, đồng thời xây dựng các Nghị quyết nhằm đảm bảo việc làm và tăng thu nhập CBCNV.

Đại biểu bỏ phiếu bầu tại đại hội
Đại biểu bỏ phiếu bầu cử tại Đại hội

Đảng ủy cũng đã lãnh đạo chính quyền chú trọng phát triển thị trường nội địa. Với hơn 100 đại lý phân phối bán hàng trên cả nước, doanh thu thị trường nội địa của công ty, đã đạt được mức tăng trưởng khá cao (so với năm 2010, năm 2014 tăng 61%).

Công ty cũng đã chú trọng đến thị trường xuất khẩu, duy trì tốt khách hàng, đồng thời mở rộng thị trường mới như: Mỹ, Nam Phi và một số nước Châu Á. Sản phẩm của công ty, được khách hàng trên 20 nước và vùng lãnh thổ đánh giá cao, vì luôn đảm bảo chất lượng, giá thành ổn định.

Đảng bộ công ty chỉ đạo xây dựng mô hình sản xuất phù hợp, thường xuyên nghiên cứu, áp dụng các tiến bộ khoa học vào sản xuất nhằm tăng năng suất lao động, giảm giá thành, nâng  cao chất lượng sản phẩm. Tăng cường công tác quản lý và nâng cao hiệu quả hoạt động của đơn vị.

Sản xuất bóng thể thao tại công ty
Sản xuất bóng thể thao tại công ty

Với mục tiêu xây dựng Đảng bộ trong sạch về đội ngũ, vững mạnh về tổ chức, công tác xây dựng Đảng được Đảng bộ Geru Star chú trọng.  Phong trào thi đua học tập và làm theo tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh được phát động đến từng Chi bộ, phổ biến đến từng Đảng viên, bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, qua đó trách nhiệm của cán bộ, Đảng viên được nâng lên. Công tác xây dựng Đảng và phát triển đảng viên được Đảng bộ chú trọng, đảm bảo.

Phát biểu chỉ đạo đại hội, đ/c Trần Đức Thuận – UV BTV Đảng ủy – Thành viên  HĐTV VRG đánh giá cao những thành tích đã đạt được của Đảng bộ Geru Star. Đồng thời, đ/c cũng đề nghị Đảng bộ công ty trong nhiệm kỳ tới, cần đề ra những nghị quyết nhằm tái cấu trúc doanh nghiệp, cơ cấu lại cổ đông, tinh gọn bộ máy lãnh đạo, nâng cao hiệu quả của doanh nghiệp.

Đề ra những giải pháp tiết giảm chi phí trong sản xuất sản phẩm, hạ giá thành, xây dựng thương hiệu bóng Geru Star phát triển bền vững. Đ/c cũng đề nghị, các đại biểu tham dự đại hội, tập trung trí tuệ, nghiêm túc trong công tác bầu cử, chọn lựa các đồng chí có đủ phẩm chất đạo đức, năng lực lãnh đạo vào BCH, lãnh đạo đảng bộ công ty phát triển vững mạnh trong những năm tới.

BCH ra mắt và phát biểu nhận nhiệm vụ
BCH ra mắt và phát biểu nhận nhiệm vụ

Đại hội cũng đã bầu 7 đ/c vào BCH Đảng bộ, bầu Ban thường vụ gồm 2 đ/c; bầu 3 đ/c vào Ủy ban Kiểm tra, 1 đ/c Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra. Bầu đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ VRG lần thứ VIII là 5 đ/c và 1 đ/c dự khuyết.

                   Tin, ảnh: Vũ Phong