Kỷ niệm 1 năm ra mắt Bản tin CĐ Cao su

CSVNO – Ngày 9/4, CĐ Cao su VN đã tổ chức lễ kỷ niệm 1 năm ra mắt Bản tin CĐ Cao su VN.
Quang cảnh buổi lễ
Quang cảnh buổi lễ

Ông Trần Văn Hậu – Phó Ban Tuyên giáo CĐ Cao su VN, cho biết bản tin CĐ Cao su VN ra số đầu tiên ngày 17/3/2014, tính đến nay đã xuất bản được 9 số. Để đáp ứng nhu cầu tiếp cận thông tin của các tổ CĐ và Đoàn viên CĐ, hiện nay số lượng phát hành đã tăng từ 2.000 tờ lên 3.200 tờ/kỳ.

Chủ tịch Công đoàn CSVN tặng giấy khen cho các cộng tác viên xuất sắc
Chủ tịch Công đoàn CSVN tặng bằng khen cho các cộng tác viên xuất sắc

Tại buổi lễ, một số cộng tác viên và đại diện lãnh đạo CĐ các công ty, đã có nhiều nhận xét, góp ý trao đổi nhằm tiếp tục nâng cao nội dung và hình thức Bản tin CĐ Cao su VN. Trong đó đa số các ý kiến đều cho rằng, Bản tin CĐ Cao su VN cần chú trọng xây dựng được nội dung trọng tâm theo tôn chỉ mục đích, đó là chuyển tải tin tức hoạt động CĐ, trao đổi kinh nghiệm hoạt động CĐ và phản ánh đời sống, việc làm, tâm tư, nguyện vọng… của CNLĐ. Ngoài đội ngũ cộng tác viên hiện nay, cần tiếp tục mở rộng đối tượng cộng tác viên là CNLĐ tại khu vực miền núi phía Bắc, ở Lào, Campuchia…

Lãnh đạo Công đoàn CSVN  tặng giấy khen cho các cộng tác viên xuất sắc
Lãnh đạo Công đoàn CSVN tặng bằng khen cho các cộng tác viên xuất sắc

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch CĐ Cao su VN, ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực của BBT đã xây dựng bản tin ngày càng phong phú về nội dung, đẹp về hình thức. Đồng thời bày tỏ cảm ơn các nhà báo, đội ngũ cộng tác viên, các đơn vị thành viên đã hợp tác, hỗ trợ cho bản tin hoạt động hiệu quả. “Trong năm 2015, chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng thông tin của bản tin, trong đó chú trọng công tác tuyền truyền Đại hội Đảng các cấp; tuyên truyền hoạt động “Tháng công nhân”; đẩy mạnh nêu gương điển hình tiên tiến; tuyên truyền vận động CNLĐ đồng hành vượt khó cùng doanh nghiệp…”, ông Hùng nhấn mạnh.

Tại buổi lễ, CĐ Cao su VN đã trao bằng khen cho một số cộng tác viên có quá trình gắn bó, cộng tác tích cực cho Bản tin CĐ Cao su VN trong một năm qua.

                                                              Tin: Ng. Cường, ảnh: Quốc Khánh