SHB cho DN vay vốn xuất khẩu cao su với lãi suất ưu đãi

 CSVNO – Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa triển khai chương trình cho vay vốn Đồng hành, chung sức cùng doanh nghiệp với lãi suất ưu đãi.shb

Theo đó, từ ngày 1/1/2015 đến hết ngày 30/6/2015, SHB sẽ dành 5.000 tỷ đồng cho khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn ngắn hạn tại SHB. Khách hàng được chọn lựa gói ưu đãi phù hợp với nhu cầu vay vốn: Khoản vay bằng VND áp dụng lãi suất ưu đãi 6,5%-7,5% trong thời hạn 3 tháng kể từ ngày giải ngân; khoản vay bằng USD áp dụng lãi suất ưu đãi 2,5%-3,5% trong thời hạn 3 tháng kể từ ngày giải ngân.

Ông Trần Thanh Tuấn – Trưởng phòng Khách hàng Doanh nghiệp SHB Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh, cho biết chương trình “Đồng hành, chung sức cùng doanh nghiệp” đáp ứng tốt nhu cầu vay vốn, giúp cho khách hàng nhanh chóng tiếp cận được nguồn vốn giá rẻ, để triển khai các kế hoạch đầu tư, sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp một cách hiệu quả. Một trong những đối tượng mà SHB hướng tới của chương trình này là các doanh nghiệp xuất khẩu ngành cao su, vốn có quan hệ khá gắn kết với SHB trong nhiều năm qua.

Ngoài chương trình dành cho doanh nghiệp, SHB cũng vừa giới thiệu chương trình “5 Phát lộc – Vay phát tài” có tổng hạn mức lên đến 5.000 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi cho khách hàng cá nhân. Theo đó, từ ngày 9/1/2015 đến hết ngày 31/12/2015, khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn tại SHB được chọn lựa các gói ưu đãi phù hợp với nhu cầu vay vốn: Khoản vay từ 12 tháng trở xuống áp dụng lãi suất tối thiểu 7% trong thời hạn 3 tháng kể từ ngày giải ngân; khoản vay từ trên 12 tháng đến dưới 36 tháng áp dụng lãi suất tối thiểu 6% trong thời hạn 3 tháng kể từ ngày giải ngân; khoản vay trên 36 tháng áp dụng lãi suất tối thiểu 5-7% trong thời hạn 12 tháng kể từ ngày giải ngân.

P.N